ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ไม่ต้องห้าม! หนูน้อยนพมาศ อ่อนไหวกับเสียงเพลง ได้ยินเมื่อไหรต้องลุกขึ้นเต้น เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง


สุดในรุ่น หนูน้อยนพมาศ อ่อนไหวกับเสียงเพลง ได้ยินเมื่อไหรต้องลุกขึ้นเต้น เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง เเถมมองแรง ชาวเน็ตเเซว ไม่ได้มาเอาตำแหน่ง แต่มาเอาตำนานใช่ไหมลูก

ตัวตึงคืนวันลอยกระทง  ผู้ใช้ TikTok บัญชี @mawika.a โพสต์คลิปวิอิโอ ระบุแคปชั่นว่า "อย่าให้หนูหลุด เพราะหนูสุดไม่เหมือนใคร หนูน้อยนพมาศ น้องชุดฟ้าห้ามไม่ไหวแล้วนะ"
เผยภาพ ความฮาพาเอ็นดู ของหนูน้อยนพมาศ ใส่ชุดไทยทำผมแต่งหน้า มาอย่างน่ารัก เพื่อคว้ามง เเต่ดูจะมีอารมณ์ร่วมกับเพลงที่เปิดในงานประกวดมากไปหน่อย เพราะในขณะที่ผู้เข้าประกวศคนอื่นต่างพากันนั่งนิ่ง แต่หนูน้อยคนนี้ เมื่อได้ยินเพลงเมื่อไหร่ อดไม่ได้ต้องลุกขึ้นเต้น เป็นที่ถูกอกถูกใจผู้ชมจนต้องส่งเสียงเชียร์ เเม้เพื่อนที่นั่งข้างๆ จะพยายามห้ามเท่าไร เเต่ดูเหมือน ตัวตึงคืนวันลอยกระทงจะไม่ฟังเลย แถมยังหันมองเเรงกลับใส่ต่างหาก

คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมมากกว่า 13 ล้านครั้ง ชาวเน็ตพากันเเซวด้วยความเอ็นดู อาทิ กินรอบวง, เพื่อนห้าม 3 รอบก็เอาไม่ลง, สุดในรุ่นแล้วลูก, ไม่ได้มาเอาตำแหน่ง แต่มาเอาตำนานใช่มั้ยลูก, อยากแจปทิปน้อง

นี่สินะที่เขาพูดกันว่า ตำแหน่งอยู๋ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok บัญชี @mawika.a



@mawika.a อย่าให้หนูหลุด เพราะหนูสุดไม่เหมือนใคร  #หนูน้อยนพมาศ #น้องชุดฟ้าห้ามไม่ไหวแล้วนะ5555 ♬ เสียงต้นฉบับ - Falimfilm

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark