ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แฟนบอลได้เฮ ชมฟุตบอลโลก 2022 ฟรี

ข่าวภาคค่ำ - แฟนบอลไทยได้เฮ ชมฟุตบอลโลก 2002 ที่ประเทศกาตาร์ ครบทุกคู่ ทุกแมทช์ โดยสถานีโทรทัศน์ 17 ช่อง รวมกับถ่ายทอดสด

หลังจากที่ลุ้นกันอยู่หลายวัน วันนี้แฟนบอลชาวไทย ได้ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 แน่นอนแล้ว โดย นายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะตัวแทนของรัฐบาลไทย ซึ่งร่วมกับภาคเอกชน เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 อย่างเป็นทางการ โดยมีสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย 17 ช่อง หมุนเวียน สลับสับเปลี่ยน ถ่ายทอดสดให้ชม ทุกคู่ ทุกนัด ตั้งแต่รอบแรก จนถึงรอบชิงชนะเลิศ จำนวน 64 นัด

โดยคืนนี้เป็นคู่เปิดสนาม ในกลุ่ม เอ เจ้าภาพ กาตาร์ พบ เอกวาดอร์ ช่อง ทรู โฟว์ ยู และ ที-สปอร์ต 7 ถ่ายทอดสดเวลา 23.00 น. ในส่วนของช่อง 7HD ถ่ายทอดสดใน กลุ่มเอฟ เยอรมนี พบ ญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น.

เตรียมยื่นร้องแบ่งช่องถ่ายทอดฟุตบอลโลกไม่เป็นธรรม
ขณะที่วันพรุ่งนี้ (21 พ.ย.) สมาคมทีวีดิจิทัลแห่งประเทศไทย จะไปยื่นหนังสือกับ กสทช. เพื่อให้วินิจฉัยการดำเนินการของ การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เนื่องจากไม่เห็นด้วยกับเงื่อนไขการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ซึ่งอาจผิดไปจากเจตนารมณ์ของมติ กสทช. แต่เพื่อไม่ให้กระทบต่อผู้ที่จะรับชมการถ่ายทอดสด ในเบื้องต้น ทางสมาคมฯ จึงยอมจับสลากแบ่งคู่ถ่ายทอดสดไปก่อน เพื่อให้การถ่ายทอดสดเดินหน้า ส่วนผลการวินิจฉัยจะเป็นอย่างไรทางสมาคมฯ พร้อมน้อมรับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark