ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ขับรถกระบะไม่คุ้นชิน ชนรถกลางถนน ชนซ้ำเต็นท์รถพังยับ

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพระทึก ชายอายุ 47 ปีขับรถกระบะ เพิ่งซื้อมือสองยังไม่คุ้นชิน รถสะบัดท้ายกลางถนน เบียดชนรถอีกคันเสียหลักพุ่งชนเต็นท์รถข้างทางพังยับ มีรถจอดรอขายได้รับความเสียหาย 4 คันรวด มีผู้บาดเจ็บ 3 คน

กล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะคันต้นเหตุวิ่งอยู่ในช่องทางขวา เกิดเสียหลักสะบัดท้ายชนรถกระบะกั้นคอกที่วิ่งอยู่ในเลนกลางจนตกถนนพุ่งเข้ามาในเต็นท์รถมือสองที่อยู่ข้างทาง แถมชนซ้ำรถที่จอดขายอยู่ได้รับความเสียหายทั้งหมด 4 คัน เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วง 16.00 น. วานนี้ (20 พ.ย.) บนถนนสุขุมวิท ช่วงตำบลวังกระแจะ พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดตราด มีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถกระบะกั้นคอกคันที่ถูกชนทั้งหมด 3 คนเป็นพ่อแม่และลูกชายอายุ 7 เดือน โดยหลังเกิดเหตุมีชาวบ้านและอาสากู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ขณะที่นายสุพจน์ ศิริพันธุ์ อายุ 47 ปีซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ สีบรอนซ์เงินคันต้นเหตุ หมวดป้ายจังหวัดจันทบุรี บอกว่า เพิ่งซื้อรถคันนี้มาได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น โดยเป็นรถมืองสองยังไม่ค่อยคุ้นชินกับการขับ ซึ่งขณะเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับบ้านที่อำเภอแหลมงอบ จังหวัดจันทบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดสะบัดไปมาและชนกับรถคู่กรณีอีกคัน จนเสียหลักพุ่งเข้าเต็นท์รถดังกล่าว โดยที่เขาเองก็ยอมรับผิดแต่โดยดี พร้อมยินยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark