ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทำแผนฯ ผู้ต้องหาชิงทอง หาเงินแต่งแฟน จ.สระแก้ว

ข่าวอาชญากรรม 21 พฤศจิกายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุชิงทอง 7 บาท จากเจ้าของโรงฆ่าสัตว์ ในจังหวัดสระแก้ว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหาอ้างว่าต้องการหาเงินไปแต่งงานกับแฟนสาว

ตำรวจสระแก้ว ควบคุมตัว นายธิษิพงษ์ ศรีด่าน ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุชิงทอง น้ำหนัก 7 บาท จากเจ้าของโรงฆ่าสัตว์ และเขียงเนื้อ ในตลาดศาลาลำดวน อำเภอเมืองสระแก้ว หลังถูกจับกุมได้ที่บ้าน เมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยได้นำตัวไปชี้จุดที่ทิ้งอาวุธปืน เสื้อผ้า ในป่าข้างทาง และรถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุที่จอดไว้ใต้ถุนบ้าน และสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ น้ำหนัก 7 บาท ที่นำไปฝังดินไว้ ที่บ้านพ่อแม่ ขณะที่ในช่วงเช้า ตำรวจได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ที่เกิดขึ้นขณะ นายบุญทัน ภูวะทิศ เจ้าของเขียงเนื้อในตลาดศาลาลำดวน กำลังซ่อมรถจักรยานยนต์ อยู่ที่หน้าโรงฆ่าสัตว์ของตัวเอง ผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียน เพื่อดูลาดเลา เมื่อสบโอกาส ได้ใช้อาวุธปืนจี้ชิงสร้อยทอง ทั้งสร้อยข้อมือ 3 บาท และสร้อยคออีก 4 บาท รวมน้ำหนักทอง 7 บาท โดยผู้เสียหายพยายามขัดขืนและวิ่งหนีลงไปที่ท้องนา ผู้ต้องหาได้วิ่งติดตามไปแล้วใช้อาวุธปืนชี้ชิงทองไป สำหรับสาเหตุ ผู้ต้องหาได้ให้การกับตำรวจว่า ต้องการเงินไปใช้แต่งงานกับแฟนสาว

โดยหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจได้นำตัวไปควบคุมที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อสอบสวนดำเนินคดี โดยได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ โดยใช้อาวุธปืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark