ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดซึ้ง! หนูน้อยดีใจ เจอพ่อในรอบ 2 เดือน

ข่าวภูมิภาค 22 พฤศจิกายน 2565 - เช้าข่าว 7 สี - คลิปนี้ มีทั้งความน่ารัก น่าเอ็นดู ความรัก ความคิดถึง ความซึ้ง หลากหลายอารมณ์มาก ๆ เชื่อว่าหลายคนตอนเด็ก ๆ อาจจะเจอความรู้สึกแบบนี้ เมื่อมีคุณพ่อหรือคุณแม่ ต้องไปทำงานไกลบ้าน ส่วนพ่อแม่หลายคนดูคลิปนี้ อาจจะน้ำตาร่วงเพราะคิดถึงลูกเลยก็ได้ เมื่อเด็กน้อยคนหนึ่ง ได้เจอพ่อในรอบ 2 เดือน 

เป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ หนูน้อยคนนี้ ชื่อ น้องเพียซ อายุ 3 ขวบกว่า ๆ พอเห็นรถขับเข้ามา จำได้ว่าเป็นรถคุณพ่อก็ดีใจใหญ่เลย พร้อมกับวิ่งตามรถ ไปรอที่ประตูรถ อยากจะเจอคุณพ่อ หลังจากที่ไม่เจอพ่อมานานถึง 2 เดือน วิ่งมาให้พ่ออุ้มซะหน่อย หลายคนอาจจะสงสัยทำไมถึงไม่ค่อยได้เจอพ่อ คุณแม่ของน้องเพียซ บอกว่า พ่อของน้องเป็นวิศวะกรโยธา ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ส่วนแม่กับน้องอยู่ที่บุรีรัมย์ ตั้งแต่คุณแม่ท้องและคลอด นาน ๆ คุณพ่อจะกลับมาทีหนึ่ง เพราะต้องทำงานหาเงิน ที่น้องไปยืนรอแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ พ่อวิดีโอคอลมาให้น้องดูว่า พ่อถึงทางเข้าบ้านแล้วนะ หนูน้อยก็ดีใจใหญ่ แล้วก็ไปยืนรอ

หลายคนเห็นคลิปนี้แล้ว มีหลายอารมณ์ ทั้งซึ้ง ทั้งเอ็นดู ทั้งน่ารัก เพราะเชื่อว่า มีคุณผู้ชมไม่น้อยที่ตอนเด็ก ๆ อาจจะต้องอยู่ต่างจังหวัด อยู่กับคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย โดยพ่อแม่ไปทำงานต่างจังหวัด นาน ๆ เจอกันที คงจะเข้าใจอารมณ์ความรู้สึกตรงนี้ดีว่า ความคิดถึงมีมากมายแค่ไหน หรือพ่อแม่บางคนที่ต้องห่างลูกไปทำงานไกล ๆ เห็นคลิปนี้ อาจจะคิดถึงลูกขึ้นมาได้เลย

คุณพ่อถือกล่องของขวัญมาเซอร์ไพรซ์ลูกด้วย ตามข้อความในคลิป "ถึงจะอยู่ไกลกัน แต่คุณพ่อก็ทำหน้าที่ของพ่อดีมากเลยค่ะ" ทุกครั้งที่กลับมาก็จะมีของขวัญมาให้ลูกเสมอ ก่อนนอนก็พาลูกไหว้พระ น้องได้ของขวัญก็ดีใจใหญ่เลย 

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @maipiersaut

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark