ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว 1 ในแก๊งชายฉกรรจ์ยกพวกยิงดับคาบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 10 คน บุกไปที่บ้านหลังหนึ่งย่านคลองเตย ก่อนจ่อยิงคนในบ้านเสียชีวิต ล่าสุด 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

ความคืบหน้าเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 10 คน ถืออาวุธครบมือ บุกไปที่บ้านของนายวันฉัตร อายุ 37 ปี ย่านคลองเตย จากนั้นก็มีเสียงตะลุมบอน และเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะพากันวิ่งหนีออกจากบ้านไป ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเจ้าของบ้าน ที่พบว่านายวันฉัตร ซึ่งเป็นลูกชาย ถูกยิงเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา

มารดาของนายวันฉัตร ให้ข้อมูลว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเคยมีเรื่องของลูกชายคนโต หรือพี่ชายของนายวันฉัตรเมื่อปีที่แล้ว และเขม่นกันเรื่อยมา จนกระทั่งคืนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุก็ยกพวกมาที่บ้าน ใช้ไม้เบสบอลรุมตีนายวันฉัตรกับเพื่อนที่นั่งสังสรรค์อยู่หน้าบ้าน ก่อนจะเอาปืนจ่อยิงนายวันฉัตร 3 นัดซ้อนจนเสียชีวิตคาที่ และเพื่อนได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน

หลังเกิดเหตุมารดาของนายวันฉัตรได้เข้าแจ้งความที่ สน.ท่าเรือ และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยล่าสุดผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว 1 คน ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างการติดตามจับกุม ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุทำธุรกิจสีเทา และยังตั้งตัวเป็นกลุ่มแก๊งในพื้นที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark