ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่าอีก 6 โจ๋ ยกพวกยิงอริเสียชีวิตกลางชุมชนคลองเตย [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเตรียมออกหมายจับอีก 6 วัยรุ่น ยกพวกพร้อมอาวุธครบมือ ไปบุกยิงทำร้ายคู่อริย่านคลองเตย จนเสียชีวิต ล่าสุด สน.ท่าเรือ จับมือยิงได้แล้ว ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาทะเลาะวิวาทสะสม ไปติดตามกับ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 10 คน ถืออาวุธครบมือ ทั้งปืน มีด ไม้เบสบอล บุกไปที่บ้านของ นายวันฉัตร อายุ 37 ปี ย่านคลองเตย ก่อนจะมีเสียงปืนดังสนั่นขึ้นหลายนัด และเสียงกรีดร้องของผู้เป็นแม่ ที่เห็น นายวันฉัตร ลูกชาย ถูกกระหน่ำยิงต่อหน้าต่อตา ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุกลุ่มผู้ต้องหาได้หลบหนีไป โดยชนวนเหตุ แม่ของนายวันฉัตร ยอมรับว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นคู่อริกับลูกชาย มีเรื่องบาดหมางกันมานาน

ทางคดี ตำรวจยืนยันสามารถจับกุม นายมานัส หรือ เดี่ยว มือลั่นไกได้แล้ว เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือรัวคมกระสุน อ้างสาเหตุมาจากปัญหาผิดใจกันเรื่องการบุกรุกที่ดิน

ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนไทยประดิษฐ์ ดัดแปลงจากปืนบีบีกัน ซึ่งผู้ก่อเหตุพกติดตัวไปก่อเหตุเอง ไม่ได้มีบุคคลอื่นนำมาให้ตามที่มีกระแสข่าว

จากหลักฐานจากภาพวงจรปิด ตำรวจพบหลักฐานการกระทำความผิดของผู้ร่วมก่อเหตุที่ชัดเจนเพิ่มอีก 6 คน โดยพนักงานสอบสวนจะดำเนินการขออนุมัติศาลออกหมายจับในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งขณะนี้กลุ่มผู้ต้องหาติดต่อมาขอมอบตัวแล้ว

สำหรับประเด็นที่มีการพูดถึง กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมาย เช่น ยาเสพติดและบ่อนการพนัน จากการตรวจสอบตำรวจยืนยันว่าอาจเป็นเพียงลักษณะของการลักลอบเล่นพนันกันเองตามบ้านเท่านั้น

คดีนี้ผู้ต้องหาก่อเหตุอย่างอุกอาจ ต่อให้ไม่ถูกกันก็ไม่มีสิทธิ์ไปพรากชีวิตของคนอื่น ต้องฝากตำรวจ สน.ท่าเรือ ลากคอผู้กระทำความผิดทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark