ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คลอดแล้ว ลูก บุ๋ม ปนัดดา

เช้านี้ที่หมอชิต - คลอดลูกแล้ว นักแสดง และพิธีกรรุ่นใหญ่ บุ๋ม  ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เผยโฉมหน้ลูกชาย ผ่านเฟซบุ๊ก ท่ามกลางคำยินดีอย่างล้นหลาม จากคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับ

จบดรามา ดาราคนไหนตั้งท้อง ไม่บอก เมื่อนักแสดงและพิธีกรรุ่นใหญ่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกมาเปิดใจบอกทุกคนไม่ต้องดรามา การมีลูกเป็นเรื่องที่น่ายินดี ซึ่งเมื่อวานนี้ 22 พฤศจิกายน เฟซบุ๊ก ด็อกเตอร์ ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาแจ้งข่าวดี บอกว่า ลูกชายลืมตาดูโลกแล้ว แข็งแรงทั้งคุณแม่ และคุณลูก น้องชื่อว่า "อเล็ก" เด็กชาย อนันท์ อนันทวรรณ คลอดวันที่ 22 เดือน 11 ปี 2022 เวลา 11.11 น. น้ำหนักตัว 2,966 กรัม ความยาวลำตัว 50 เซนติเมตร

แม่บุ๋มบอกว่า น้องคลอดออกมาแข็งแรงดี ร้องเสียงดังมาก ความรู้สึกแรกที่ได้ยินเสียงลูกถึงกับร้องไห้ แล้วก็ถามคุณพ่อน้องว่า น้องครบ 32 ไหม, ผิวเหมือนพ่อหรือแม่

หลังแม่บุ๋มลงภาพน้องอเล็กเพียงไม่กี่นาที ในคอมเมนต์มีคนในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับ เข้าไปร่วมแสดงความยินดีกับคุณแม่ลูก 2 มากมาย ขอให้ลูกชายและแม่บุ๋ม สุขภาพแข็งแรง ซึ่งในวันนี้ แม่บุ๋มจะตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่โรงพยาบาลปิยะเวท ในช่วงบ่าย ขอให้แฟน ๆ รอติดตาม และอัปเดตความน่ารักของลูกชายได้ที่เฟซบุ๊กและไอจี 

ส่วนดรามาชาวเน็ต ที่เข้ามาต่อว่า ตำหนิ หรือเตือนแบบแรง ๆ ทาง บุ๋ม ปนัดดา เตือนมือโพสต์ฟังให้ดี "จะคอมเมนต์อะไร ให้ดูตังค์ในกระเป๋าด้วย บุ๋มใจดีกับคนลำบาก แต่ใจร้ายกับคนเลว ๆ นะคะ"

ทีมข่าวขอฝากไว้ 1 คำคม ชาวเน็ตจะโพสต์อะไรระวังให้ดี "อบอุ่นในโลกออนไลน์ ระวังยืนเดียวดายหน้าบัลลังก์"

ขอบคุณภาพจาก : Instagram boompanadda

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark