ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โชเฟอร์รถบรรทุก ร้องทนายความ ถูกวัยรุ่นรุมยำเพราะเรื่องถอยรถ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - โชเฟอร์รถบรรทุกขับรถตีวงจะเข้าซองจอด ถูกชายที่อยู่ในอาการมึนเมา เข้าใจผิดคิดว่าจะขับรถชน เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ชายคู่กรณีจะไปตามพวกมารุมทำร้าย

เหตุการณ์นี้เกิดที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จากภาพที่เห็น ก็มีกลุ่มคนเกือบ 10 คน กำลังทะเลาะวิวาท และรุมทำร้ายนายมนเทียร ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง คันที่เห็นจอดเปิดไฟกระพริบอยู่ เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 02.30 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา      

นายมนเทียร บอกว่า ตนเลิกงานก็ขับรถมาจอด แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตามคลิปเป็นช่วงที่รถต้องตีวงเลี้ยว เพราะเป็นรถใหญ่ แต่ตรงนั้นมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ ทำให้รถเลี้ยวไม่ได้ ตนก็เลยเปิดกระจกมองหน้าคนขี่รถจักรยานยนต์ แล้วบอกว่า "ถอยรถให้หน่อย" แต่กลับถูกคนขี่รถจักรยานยนต์ หาว่าตนไปเบิ้ลเครื่องใส่ และบอกว่าตนจะขับรถชน ตนก็เลยถามไปว่า "เมาหรือเปล่า" ก็เลยกลายเป็นการปะทะคารมกันขึ้น ตนเองจึงลงจากรถพร้อมกับถือมีดไปด้วย เพื่อนของคู่กรณีเห็นเข้า ก็เลยขี่รถจักรยานยนต์ไปตามพวกมาสมทบ ก่อนจะเกิดการรุมทำร้ายกันขึ้น

นายมนเทียร บอกว่า หลังเกิดเหตุ ก็ได้ไปแจ้งความ เพราะกลัวว่าจะถูกกลุ่มคู่กรณีมาทำร้ายอีก แต่แจ้งไปตั้งแต่วันรุ่งขึ้นหลังจากเกิดเหตุ (14 พ.ย.) แต่จนถึงตอนนี้ ตำรวจก็ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เลยต้องมาปรึกษากับนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ "ทนายโป้ง" ให้ช่วยเหลือ โดยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งทางทนายโป้ง บอกว่า จะไปสอบถามกับตำรวจว่าเหตุใดจึงยังไม่เรียกสอบปากคำผู้เสียหาย และจะเร่งรัดให้เรียกตัวไปให้ปากคำ รวมถึงเร่งรัดผลการตรวจของแพทย์

นายมณเทียร ยังบอกอีกว่า คู่กรณียังได้ส่งไลน์มาหา บอกว่าจะขอจ่ายค่าซ่อมรถที่เสียหายให้ แต่พอมาทราบว่าตนไปแจ้งความ ก็ขู่ว่าจะไปแจ้งความกลับเหมือนกัน อ้างว่าในวันเกิดเหตุ คนในกลุ่มก็ถูกนายมนเทียร ใช้มีดฟันจนได้รับบาดเจ็บด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark