ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ย้อนดูบรรยากาศกองเชียร์ลุ้นหน้าจอช่อง 7HD

เช้านี้ที่หมอชิต - การแข่งขันฟุตบอลโลก กลุ่มอี เยอรมนี พบ ญี่ปุ่น เมื่อคืนนี้ เป็นไปอย่างดุเดือด แฟนบอลทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างเชียร์ และลุ้นผลการแข่งขันกันแบบติดหน้าจอ

มาย้อนดูบรรยากาศกองเชียร์ที่ลุ้นแบบเกาะติดหน้าจอช่อง 7HD กับการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี ซึ่งเป็นศึกบิ๊กแมทช์ระหว่าง เยอรมนี พบ ญี่ปุ่น ทำให้แฟนบอลทั้งที่รับชมอยู่ที่บ้าน และตามร้านอาหารต่างก็ลุ้นระทึกกับผลการแข่งขันอันดุเดือด

โดยทีมข่าว 7HD ได้ลงพื้นที่สำรวจร้านอาหารย่านทองหล่อ พบว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแน่นเต็มร้าน ซึ่งส่วนใหญ่พากันรับชมการแข่งขันคู่นี้แบบลุ้นระทึก โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลังที่ญี่ปุ่นทำแต้มตีเสมอ ก่อนทำประตูเพิ่มขึ้นนำและเอาชนะเยอรมนีไปได้แบบพลิกโผ ทำให้กองเชียร์ทีมญี่ปุ่นลุกขึ้นเฮด้วยความดีใจ

ส่วนที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ผู้สื่อข่าวเราลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารแห่งหนึ่ง พบว่าภายในร้าน มีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติเดินทางต่างพากันมารับประทานอาหาร และนั่งดื่ม พร้อมรับชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศในร้านกลับมามีสีสันอีกครั้ง

และในช่วงนี้หลาย ๆ ร้าน มักจะเปิดการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก เพื่อที่จะดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามานั่งชม เรียกได้ว่า เป็นการที่ได้ผลประโยชน์ทั้งสองฝ่าย นักท่องเที่ยวได้เพื่อนดูฟุตบอล ส่วนทางร้านจะสามารถทำรายได้ที่มากขึ้น

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 นั้น ช่อง 7HD จะถ่ายทอดสดอีก 2 แมตช์ คือ ในวันที่ 2 ธันวาคม ระหว่างทีมชาติญี่ปุ่น พบกับ ทีมชาติสเปน เวลา 02.00 น. และคู่ชิงชนะเลิศ ในวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 22.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark