ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบพระเอกลิเก บุกลักทรัพย์ ทำร้ายอดีตแฟน จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ รวบตัวพระเอกลิเก บุกทำร้ายอดีตแฟนสาว แล้วลักทรัพย์ในหอพัก ย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี หลังถูกแจ้งความเอาผิด

กรณีหญิงอายุ 40 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดว่าถูก นายยุทธพร อายุ 25 ปี พระเอกลิเก อดีตแฟนหนุ่ม ที่คบหากันมานานกว่า 2 ปี และจับได้ว่า นายยุทธพร มีภรรยาอยู่แล้ว จึงได้ขอเลิกรา แต่ทางผู้ชายไม่ยอม มาหาที่ห้องพักบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายบริเวณบันไดทางขึ้น และลักทรัพย์กระเป๋าเงินไป เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดช่วงบ่ายวานนี้ ชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่  ร่วมกันจับกุมตัว นายยุทธพร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถาน บุกรุกเคหสถาน และทำร้ายร่างกายไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ โดยจับกุมได้ที่ ริมถนนหน้าสถานีอนามัยคลองข่อย หมู่ 6 ตำบลคลองข่อย อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนจะให้เซนต์รับทราบข้อกล่าวหา

ผู้ต้องหา บอกว่า ได้คบหากับผู้เสียหายมาแล้ว 2 ปี คืนวันเกิดเหตุตนยังอยู่ด้วยกัน พอตอนเช้าได้ออกจากห้องไป แต่พอดีแบตเตอรี่โทรศัพท์หมด จึงย้อนกลับขึ้นไปที่ห้อง เพื่อจะชาร์จโทรศัพท์ เมื่อถึงหน้าห้องได้ยินอดีตแฟนสาว พูดคุยโทรศัพท์กับชายอีกคน เหมือนให้มารับ จึงเคาะประตูห้อง เมื่ออดีตแฟนเปิดห้องออกมาก็เกิดการโต้เถียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง พร้อมปฎิเสธว่าตบตีและไม่ได้เอาทรัพย์สินไป 

ผู้ต้องหา ยังบอกอีกว่า บ่อยครั้งหลังจากทะเลาะกันแล้ว ก็จะแยกกันอยู่ แล้วก็จะกลับมาคืนดีกัน แต่ที่เกิดเรื่องเพราะทะเลาะกัน เรื่องที่เขาไปมีคนใหม่ แล้วไม่มีการป้องกันจนตั้งครรภ์นอกมดลูก กระทั่งถูกแจ้งความ ซึ่งตัวเองก็ยังทำงานเดินสายแสดงลิเกตามปกติ จึงยังไม่ได้มามอบตัว และก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนด้วย ต่อจากนี้ก็ขอยุติความสัมพันธ์ทั้งหมด ต่างคนต่างอยู่ ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีก หลังจากพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว จะสรุปสำนวนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark