น้ำตาซึม! พยาบาลวิสัญญี ป่วยมะเร็งเต้านม สามีเคียงข้างโกนผมเป็นเพื่อน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

น้ำตาซึม! พยาบาลวิสัญญี ป่วยมะเร็งเต้านม สามีเคียงข้างโกนผมเป็นเพื่อน


เรื่องราวสุดซึ้ง "พยาบาลวิสัญญี" ป่วยมะเร็งเต้านม ได้รับยาเคมีบำบัดจนผมร่วง สุดท้ายสามีโกนผมเป็นเพื่อน

กลายเป็นคลิปไวรัลบน Tiktok ที่มีเข้าชมแล้วกว่า 4.4 ล้านครั้ง กับเรื่องราวสุดซึ้งของ พยาบาลวิสัญญีท่านหนึ่ง ที่เป็นผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 และได้รับยาเคมีบำบัดจนผมร่วง จำเป็นต้องโกนผม โดยมีสามีโกนผมเป็นเพื่อน เพื่อให้กำลังใจภรรยา สร้างความประทับใจให้กับหลายๆ คนที่ได้รับชมคลิปอย่างมาก

โดยเมื่อวันที่ 23 พ.ย.65 คุณนาต พยาบาลวิสัญญี เจ้าของช่อง Tiktok @natskin.care ได้โพสต์คลิปขณะสามีกำลังโกนผมให้ หลังตนเองต้องทำเคมีบำบัดเพื่อรักษาอาการป่วยมะเร็งเต้านม จนผมร่วง พร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อเราเป็นมะเร็งและสามีโกนผมให้ หลังให้ยาเคมีบำบัดเข็มแรก ผมร่วงหนักมากจนต้องโกนผม ใจหายเหมือนกันนะจะไม่มีผม ตอนตัดก็เกือบจะร้องไห้แต่ก็ ฮึบๆไว้ สามีชวนคุยตลอดกลัวร้องไห้ โล่งๆหัวเหมือนกันนะ

สามีโกนผม ไม่คิดว่าเค้าจะโกนผมเป็นเพื่อน ขอบคุณที่ยังจับมือกัน คอยอยู่ข้างๆ กันตลอดในทุกๆช่วงเวลาของชีวิต ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรเราจะผ่านมันไปด้วยกัน มะเร็งเป็นได้ก็หายได้ นาตเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ"

ทั้งนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณพยาบาลกันอย่างล้นหลาม และต่างรู้สึกซึ้งใจในความรักที่ทั้งสองมีให้กัน เรียกว่าเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตาม BUGABOONEWS ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ

@natskin.care หลังให้ยาเคมีบำบัด#ผมล่วงหนักมากก จนต้อง#โกนผม #ให้คีโม #ยาคีโม #ผลข้างเคียงจากคีโม #มะเร็ง #โรคมะเร็ง #มะเร็งตัวร้าย #มะเร็งเต้านม #เป็นมะเร็ง #คีโมครั้งแรก #คีโมผมร่วง #ผมร่วงเพราะคีโม #นาตยาสตอรี่ ♬ สักวันน้ำตาจะหมดไป - เพลงประกอบละคร เลือดรักทระนง - โบ สุนิตา


BUGABOONEWS
ข้อมูลจาก Tiktok @natskin.care

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark