ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดคำรับสารภาพลูกอดีตกำนันดัง ยิงถล่มรถชาวบ้านเสียชีวิต 1 คน จ.ราชบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปดูเหตุอุกอาจที่จังหวัดราชบุรี กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงรถยนต์กระบะของชาวบ้านขณะวิ่งอยู่บนถนน จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ 2 คน ล่าสุดตำรวจจับคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว เป็นลูกอดีตกำนันชื่อดังในพื้นที่ ส่วนปมเหตุมาจากเรื่องอะไร ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา บนถนนราชบุรี-ดำเนินสะดวก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบลอนด์ ของชาวบ้าน กระสุนถูก นายสมหมาย อายุ 32 ปี ซึ่งนั่งอยู่ข้างคนขับเสียชีวิต และกระสุนยังเฉี่ยวคนขับได้รับบาดเจ็บ แต่คดีนี้ผ่านไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตำรวจก็จับคนร้ายได้

ตำรวจคุมตัว นายอนุเชษฐ์ หรือ เจ อายุ 30 ปี มือปืน ซึ่งเป็นลูกอดีตกำนันคนดังในพื้นที่ พร้อม นายวรุตน์ คนขับรถ มาสอบสวน โดยพบว่ามือปืนมีอาชีพเลี้ยงวัวลาน เป็นบุคคลกว้างขวาง และเป็นคนอารมณ์ร้อน พร้อมยอมเปิดใจกับทีมข่าวว่าที่ลงมือก่อเหตุอุกอาจ เพราะคิดว่ารถยนต์ของผู้เสียหายที่พยายามขับแซง เป็นรถคู่อริ จึงชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิง  

เรายังได้เปิดใจคนขับรถยนต์กระบะที่รอดตายหวุดหวิด ยอมรับว่าขณะเกิดเหตุขับรถมาด้วยความเร็ว ระหว่างที่กำลังเร่งเครื่องแซงรถของผู้ต้องหาก็ถูกยิงจำนวนหลายนัด ทั้งไม่เคยรู้จัก และมีปัญหากันระหว่างทาง   

หลังเกิดเหตุ ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบรถยนต์ต้องสงสัยที่ผู้เสียหายจำทะเบียนได้ หมวดเลข "111" เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นรถของผู้ต้องหาจึงเข้าจับกุมได้ที่บ้านพัก 

ทั้งนี้จาการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาอาวุธปืนมาแล้ว 2 ครั้ง ส่วนอาวุธปืนที่ใช่ก่อเหตุมีราคาสูงนับแสนบาท แม้ตำรวจบางนายยังหาครอบครองไม่ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark