ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฮือฮา สาวแกล้งตาย หนีหนี้เงินกู้-ค้างค่าเช่าห้อง สุดท้ายถูกจับได้

ข่าวภูมิภาค 25 พฤศจิกายน 2565 - เช้าข่าว 7 สี - กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโซเชียล เมื่อจู่ ๆ มีหญิงสาวอายุ 19 ปี จัดฉากให้พี่สาวโพสต์เฟซบุ๊กภาพถ่ายของเธอ ระบุ มรณะวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 สุดท้ายพบว่าเป็นการตายทิพย์ เพราะต้องการหนีหนี้และค่าเช่าห้อง

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพถ่ายของหญิงสาวอายุ 19 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของตัวเอง พร้อมกับข้อความว่า "จากไปอย่างสงบ...ไม่คิดเลยว่าน้องของตัวเองจะทำแบบนี้ ถึงกับเข่าอ่อน เหตุการณ์ไม่คาดคิด ไปสบายนะน้องพี่ ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ทั้งแม่และลูก" โดยพบว่าหลังจากที่มีการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว มีบรรดากลุ่มเพื่อนและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

จนกระทั่งต่อมา มีหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนของหญิงผู้เสียชีวิตรายนี้ และเป็นหนึ่งในเจ้าหนี้ที่มีการกู้ยืมเงินกัน ได้ตรวจสอบข้อมูลความจริงจากพ่อของผู้เสียชีวิต อยู่ในจังหวัดหนองบัวลำภู ได้รับคำตอบว่าลูกสาวของตัวเองยังไม่เสียชีวิต และไม่ได้มีการจัดงานศพที่บ้านเกิดแต่อย่างใด ทำให้กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เนื่องจากเธอติดหนี้สินจากเจ้าหนี้หลายคน แถมยังติดค้างค่าเช่าห้องที่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดชลบุรี

หลังจากรู้ความจริงทั้งหมด บรรดาเจ้าหนี้หลายคนซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน ได้ส่งข้อความมาทวงหนี้กับหญิงสาวรายนี้ พร้อมกับบอกว่า "อย่าเอาเรื่องความเป็นความตายมาล้อเล่นแบบนี้"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark