ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชนสนั่นแยก รถหรูขับปาดหน้ารถกระบะแต่ไม่พ้น รถพังยับ

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนเรียกว่าสนั่นโซเชียล คลิปวิดีโอเป็นไวรัลและคนพูดถึงเยอะมาก เมื่อรถหรูเกือบ 50 คัน บุกเมืองสุโขทัย แต่จังหวะที่รถหรูจะเลี้ยวแยกทางไปสนามบิน เกิดพุ่งชนเข้ากับรถรถกระบะที่ขับมาทางตรงอย่างจัง

เป็นอุบัติที่เกิดขึ้นช่วงประมาณ 18.00 น. เมื่อวานนี้ (24 พ.ย.) จังหวะที่รถคันอื่นกำลังชะลอ เพื่อกลับรถบริเวณถนนสวรรคโลก - ศรีสำโรง ฝั่งตะวันตก บริเวณแยกทางเข้าสนามบิน ตำบลคลองกระจง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย จู่ ๆ รถหรูสีแดง (แลมโบกินี) ก็ขับเบี่ยงปาดทุกคัน เพื่อจะเร่งเครื่องแล้วเข้าแยกทางเข้าสนามบินสุโขทัย แต่จังหวะนั้นมีรถกระบะ (ทางตรง) ขับมาพอดีจึงพุ่งชนกันเข้าอย่างจัง หน้าระกระบะเสียหายพังยับเยิน คนในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตำรวจ สภ.สวรรคโลก จึงรีบไปที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าของรถหรูจะมอบเงินชดเชยค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถให้กับฝั่งเจ้าของรถกระบะ ส่วนค่าซ่อมแซมรถกระบะ คู่กรณีจะไปตกรถกันภายหลัง

พอเกิดเหตุก็มีกระแสว่า รถหรูจำนวนหลายสิบคันนี้มาจากไหน จากข้อมูลทราบว่า ทางบริษัทรถหรู (แลมโบกินี) ได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้านำรถหรูเกือบ 50 คัน เหมาลำมาขับรถชมเมืองสุโขทัย แต่ขณะที่คณะกำลังจะขับรถไปจอดเพื่อขึ้นเครื่องบิน บินกลับก็เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ทัวร์ก็ไปลงทางรถแลมโบกินีว่า คันอื่นจอดแต่ตัวเองแซง ไม่หยุดรถจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น ถ้าไม่มีคลิปที่เป็นไวรัลก็คงไม่ชดเชย และหนึ่งในนั้นมีเน็ตไอดอลชื่อดัง ไบร์ท SPD ร่วมทริปด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Pleng Preeyalai, สุโขทัยรายวัน, สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark