ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แผ่นเจียปักอกผู้รับเหมา เสียชีวิต จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลด เมื่อผู้รับเหมาต่อเติมบ้าน ใช้แผ่นเจียตัดเหล็ก เกิดพลาดแผ่นเจียปักหน้าอก ทำให้เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.หนองขาม จังหวัดชลบุรี รับแจ้งว่า มีผู้รับเหมาต่อเติมบ้านเสียชีวิต จึงตรวจสอบที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลบึง อำเภอศรีราชา พบว่า เป็นบ้านกำลังต่อเติม โดยหน้าบ้าน พบศพนายปรีชา โพธิ์ทอง ผู้รับเหมา นอนหงายเสียชีวิต โดยมีบาดแผลที่หน้าอก 

นางวาสนา เที่ยงตรง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในช่วงที่เกิดเหตุ ตนเองขายของอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้ยินเสียงดัง จึงได้วิ่งออกมาดู พบว่า ผู้ตายได้ตกมาจากบันไดที่ขึ้นไปต่อเติม และกำลังดึงแผ่นเจียออกจากหน้าอก ทำให้เลือดออกเป็นจำนวนมาก จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย

นายทรงยศ ศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่า มีผู้ตกจากที่สูง และโดนของมีคมเสียบหน้าอก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้ที่ตกจากที่สูง มีแผลขนาดใหญ่ที่หน้าอก จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และแจ้งรถพยาบาล ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ปรากฎว่า เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจ ระบุว่า ได้สอบปากคำพยาน และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยสาเหตุเชื่อว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังใช้แผ่นเจียตัดเหล็ก แต่เกิดการสะบัดของแผ่นเจีย ไปปักหน้าอกของผู้ตาย จึงตกลงมาจากที่สูง และเสียชีวิต ซึ่งจะได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อม และคนงาน เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark