ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คุณตาหัวร้อน โมโหลูกสาวถือมีดไล่แทงชาวบ้าน จ.พัทลุง

ข่าวอาชญากรรม 25 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - วุ่นกลางดึก คุณตาอายุ 95 ปี โมโหลูกสาวไม่ได้ดั่งใจ ถือมีดทำครัว 2 เล่ม เดินในหมู่บ้าน พอชาวบ้านจะเข้าไปช่วยลูกสาว กลับถือมีดอาละวาดไล่แทงชาวบ้าน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ (24 พ.ย.) เกือบ ๆ เที่ยงคืน ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง นำกำลังพร้อมไม้ง่ามเข้าระงับเหตุ หลังรับแจ้งมีชายอายุ 95 ปี ไม่สวมเสื้อ ถือมีดทำครัวปลายแหลมเดินอยู่ในชุมชนวัดภูผาภิมุข ถนนเวชรังสี ตำบลคูหาสวรรค์ ใจกลางเมืองพัทลุง นาทีที่ไปถึงตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อม แต่คุณตาไม่ยอมพยายามเดินหนี ก่อนที่ตำรวจจะอาศัยจังหวะที่คุณตาเผลอเข้าชาร์จตัว แต่คุณตาก็ยังขัดขืน และไม่ยอมวางมีด เจ้าหน้าที่ต้องใช้แรงงัดข้อมือคุณตาเพื่อบังคับให้วางมีด ยื้อยุดกันอยู่นาน คุณตาก็ไม่ยอม กว่าจะแย่งมีดออกมาได้สำเร็จ

ลูกสาวของคุณตา เล่าว่า เธออาศัยอยู่กับผู้เป็นพ่อ 2 คน ยอมรับว่าพ่อเป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้โมโห และอารมณ์จะรุนแรง โดยก่อนเกิดเหตุเธอกลับจากไปหาหมอ เมื่อมาถึงบ้านเห็นเตารีดมีรอยไหม้ ทั้งผ้ารองเตารีดก็มีรอยไหม้ จึงบ่นผู้เป็นพ่อ พอเธอเข้าห้องน้ำ พบว่าพ่อปัสสาวะไม่ลงโถ เธอก็บ่นอีกตามประสา ก่อนจะมีปากเสียงกัน จังหวะนั้นพ่อเดินหนีไปแอบมุมห้อง แต่พอเธอเดินผ่านก็เดินเข้ามาทุบ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงเอะอะก็พยายามจะเข้ามาช่วยเหลือและห้ามปราม ผู้เป็นพ่อกลับไปเอามีดมาจากในห้องครัวไล่จะทำร้ายเพื่อนบ้าน เพื่อนบ้านจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว ยืนยันว่า พ่อไม่ได้ป่วย แต่แค่เป็นคนอารมณ์ร้อน หงุดหงิด โมโหง่าย เท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark