ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่ร่ำไห้ ทวงความยุติธรรมให้ลูกสาว หลังถูกเพื่อนหลอกไปรุมทำร้าย คดีไม่คืบ จ.เพชรบูรณ์

ข่าวอาชญากรรม 25 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ข่าวนี้เรานำเสนอไปเมื่อวานนี้ กรณีเยาวชนหญิงอายุ 15 ปี ถูกเพื่อนหลอกไปให้ผู้ก่อเหตุมากกว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกาย คนเป็นแม่ถึงกับหลั่งน้ำตาขอความยุติธรรมให้ลูกหลังผ่านมา 8 วัน คดีไม่คืบ ขณะเจ้าตัวเปิดใจ ไม่รู้จักกลุ่มที่ก่อเหตุ ตอนนี้ยังรู้สึกปวดหัวตามตัวที่ถูกกระชากและเตะจนปากแตก

ความคืบหน้าของคดี เมื่อวานนี้ (24 พ.ย.) ตำรวจ สภ.หล่มสัก เรียกหญิงอายุ 42 ปี แม่ของเยาวชนหญิงอายุ 15 ปี ที่ถูกทำร้ายร่างกายมาสอบปากคำที่โรงพัก ก่อนที่เธอจะพูดความรู้สึกทั้งน้ำตา ว่า ตั้งแต่วันเกิดเหตุที่เห็นลูกสาวสภาพยับเยินเดินร้องไห้กลับมาบ้าน ก็เข้าไปสอบถามจนทราบเรื่องและพาเข้าแจ้งความในคืนนั้นทันที กระทั่งผ่านมาหลายวันก็ยังไม่มีความคืบหน้า แต่พอคลิปวิดีโอต่าง ๆ ถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล ตำรวจกับมาขอให้ช่วยตามคนในคลิปมาพบตำรวจ เพราะรู้จักกลุ่มที่ก่อเหตุคร่าว ๆ แล้ว จึงอยากถามหายุติธรรม เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าคดีค่อนข้างช้า ถูกเลื่อนมาหลายครั้งแล้ว จนรู้สึกเหนื่อย ยิ่งมองเห็นลูกนั่งซึมเศร้า และสิ่งที่คิดหนักคือลูกต้องไปเรียนหนังสือ เพราะหยุดเรียนมาหลายวันแล้ว สภาพจิตใจลูกสาวก็ยังบอบช้ำอยู่

ด้านเยาวชนหญิงผู้เสียหาย เปิดใจช่วง 21.00 น. วันเกิดเหตุ (17 พ.ย.) มีเพื่อนโทรศัพท์มาปลุกให้ออกไปช่วยเพราะมีปัญหา ให้มาช่วยคุย ตนเองจึงปฏิเสธบอกว่ารถไม่มีน้ำมัน แต่เพื่อนก็อาสาจะมารับพร้อมกับเงินเพื่อเติมน้ำมันรถ ก่อนจะพากันขี่รถออกไป แล้วเจอกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ที่รออยู่เป็น 10 คน เธอเองจึงลงจากรถไปยืนที่จุดเกิดเหตุ ยืนได้ไม่ถึง 10 นาที ก็ถูกรุมทำร้ายร่างกายทันที ตอนนี้ก็ยังรู้สึกระบมไปทั้งตัว ฝากตำรวจในพื้นที่ไปดูแลหน่อย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark