ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุกอาจ ไล่ฟัน-ปาระเบิดปิงปองกลางเมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวอาชญากรรม 25 พฤศจิกายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เกิดเหตุอุกอาจเด็กนักเรียนไล่ฟัน ปาระเบิดปิงปองใส่กัน ขณะที่ตำรวจ เร่งหาตัวนักเรียนที่ก่อเหตุ จนมีชาวบ้านและเด็กนักเรียนคนอื่นถูกลูกหลง และได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ กล้องวงจรปิดของวัดแห่งหนึ่งบันทึกภาพ กลุ่มนักเรียนมัธยมโรงเรียนชื่อดัง กำลังใช้อาวุธมีดไล่ฟันกัน และปาระเบิดปิงปองเสียงดัง หลังเกิดเหตุพบว่ามีเด็กนักเรียนชั้น ป.1 ที่นั่งอยู่ในรถกับผู้ปกครอง ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ถูกสะเก็ตระเบิดบริเวณใบหู และรถยนต์กระบะของชาวบ้านเสียหาย 2 คัน

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังจับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเล่าให้ฟังว่า จุดนี้จะมีผู้ปกครอง มาจอดรถรอรับเด็กนักเรียนทุกเย็น ก่อนเกิดเหตุมีเด็กมัธยมของโรงเรียนแห่งหนึ่งมารวมตัวกัน 2 กลุ่ม โดยหนึ่งในนั้นมีนักเรียนรุ่นพี่ที่เคยเรียนที่โรงเรียนดังกล่าวมาสมทบด้วย ใช้อาวุธมีดไล่ฟันและปาระเบิดปิงปองใส่ จนมีเด็กนักเรียนคนอื่นถูกลูกหลง ซึ่งจุดนี้เด็กนักเรียนมักทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง จึงอยากให้ทางโรงเรียนเข้ามาดูแลช่วงเลิกเรียนด้วย

ทีมข่าวไปโรงเรียนที่มีการอ้างว่านักเรียนที่ก่อเหตุเรียนอยู่ที่นี่ คุณครูเล่าว่า เป็นนักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียน ซึ่งทั้ง 2 กลุ่ม มีปัญหากันจริง แต่เด็กที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นนักเรียนชั้น ม.5 ถูกฟันเข้าที่แขน จนเป็นแผลลึกถึงกระดูก คาดว่าเป็นการฟันผิดคน ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลพุทธโสธร 

ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และได้เรียกนักเรียนทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำอยู่ เพื่อหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark