ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โจรขโมยเนื้อไก่-เครื่องผัดกะเพรา อาละวาด จ.นนทบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้ เป็นการเตือนแม่บ้านที่ไปจับจ่ายตลาด ให้ระวัง เพราะที่จังหวัดนนทบุรี ขณะนี้ โจรแต่งตัวดี แต่มีพฤติกรรมเป็นหัวขโมยเนื้อไก่สด และเครื่องผัดกะเพราะอาละวาด ใครเผลอเป็นต้องโดน

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านบัวทอง ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังจากที่ผู้หญิงอายุ 32 ปี กลับจากจับจ่ายซื้อสินค้าที่ตลาดสด โดยมีน่องไก่ น้ำหนัก 1.5 กิโลกรัม เครื่องในไก่ น้ำหนัก 1 กิโลกรัม พริกขี้หนู 2 ถุง และกะเพรา 2 กำ รวมมูลค่าประมาณ 300 บาท และได้วางไว้ในตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ เพื่อที่จะนำไปผัดกะเพรา และทอดน่องไก่ เป็นอาหารมื้อเย็นกินในครอบครัว

ระหว่างทางกลับบ้าน ได้แวะร้านสะดวกซื้อ เพื่อซื้อของกินให้ลูกสาว โดยจอดรถจักรยานยนต์ที่จุดจอดรถ ไม่ได้ถือกับข้าวลงไปด้วย เมื่อเดินกลับออกมาปรากฏว่า กับข้าวทั้งหมดหายไป จึงขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ถูกผู้ชายอายุประมาณ 38-40 ปี แต่งตัวดี ขี่รถจักรยานยนต์มาขโมยไป และก่อเหตุอย่างใจเย็น ไม่สนใจคนที่ผ่านไปมา ส่วนเปาะเปี๊ยะที่วางอยู่ด้วยกันคนร้ายไม่ได้เอาไปด้วย ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ช่วยตามจับ เพราะเชื่อว่า หัวขโมยรายนี้ น่าจะก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากในหมู่บ้านแห่งนี้ มีสิ่งของถูกขโมยเป็นประจำ จึงไม่อยากให้ไปก่อเหตุ สร้างความเดือดร้อนกับคนอื่นอีก

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ตรวจสอบภาพวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ และเห็นรูปพรรณของหัวขโมยรายนี้อย่างชัดเจน ขณะนี้ ได้ส่งชุดสายสืบเช็กวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนีเพิ่มเติม เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark