ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เศร้า พบแล้วเด็ก 2 ขวบ หายจากบ้านเป็นศพในลำธาร จ.เชียงราย

ประเด็นเด็ด 7 สี - ข่าวนี้ ปาฏิหาริย์ไม่เกิดขึ้นจริง กรณีการหายตัวอย่างปริศนากว่า 2 วัน ของ เด็กชายอาข่า อายุ 2 ขวบ ที่หมู่บ้านในอำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย ล่าสุด วันนี้เจ้าหน้าที่พบร่างน้องแล้ว เสียชีวิตอยู่ในลำธานข้างบ้าน ทันทีที่พ่อแม่และญาติทราบข่าว ต่างร้องให้แทบขาดใจ

ทันทีที่ยืนยันว่า พบร่างของ เด็กชายอาข่า อายุ 2 ขวบ ที่หายตัวไปจากบ้านพักในตำบลวาวี อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กลายเป็นศพอยู่ในลำธารข้างบ้าน ทำให้พ่อแม่และบรรดาญาติ ๆ ร้องไห้แทบจะขาดใจ บางคนถึงกับเป็นลมล้มพับไป เจ้าหน้าที่และชาวบ้านต้องมาช่วยกันปฐมพยาบาล    

เจ้าหน้าที่กู้ภัยแสงแก้วโพธิญาณ ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกเล่าว่า ขณะกำลังจะนำสุนัข K9 ดมกลิ่นเสื้อของน้อง แล้วจะได้ออกทำการค้นหา ได้ไปยืนอยู่ที่ริมระเบียงข้างลำธาร เมื่อหันลงไปมองในน้ำเห็นคล้ายร่างเด็ก จึงเรียกพ่อ เด็กชายอาข่า มาดู ก็ปรากฎว่า เป็นร่างน้อง

ด้าน ผู้กำกับการ สภ.แม่สรวย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลเล็ก ๆ บริเวณคิ้วขวา ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ตอนนี้ต้องส่งศพไปให้แพทย์นิติเวชชันสูตรโดยละเอียด ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ จึงยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการเสียชีวิตได้ว่า เกิดจากอุบัติเหตุหรือถูกทำร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark