ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบแล้ว คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 29 บาท จ.ปทุมธานี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ส่วนความคืบหน้าเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยว จี้ชิงสร้อยคอทองคำหนัก 29 บาท ที่ร้านทองในจังหวัดปทุมธานี ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจโชว์ผลงานจับกุมคนร้ายได้แล้ว หลังหนีมากบดานในพื้นที่กรุงเทพ โดยใช้เวลาไม่ถึง 10 ชั่วโมง

กล้องวงจรปิดของร้านทองริมถนนพระองค์เจ้าสาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี บันทึกภาพคนร้าย เป็นชายสวมเสื้อกล้ามสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า และสะพายกระเป๋าข้างสีดำ ทำทีเดินเข้ามาภายในร้าน จากนั้นก็ชักอาวุธมีดที่เหน็บอยู่ด้านหลัง เดินเข้าไปข่มขู่พนักงาน โดยกระชากแขนให้เดินไปที่ถาดแขวนสร้อยทอง หลังจากนั้น ก็หยิบทองไปจำนวนหนึ่ง ก่อนรีบเดินไปที่ประตูร้าน แต่ระหว่างนั้นพนักงานร้านทองอีกคน ได้กดล็อกประตูกระจกด้านหน้าไว้ คนร้ายจึงไม่สามารถเปิดออกได้ จึงหันกลับมาใช้อาวุธมีดข่มขู่พนักงานอีกครั้ง จนต้องยอมเปิดประตูให้

พันตำรวจเอก มนัสเวท ทองอิ่ม ผู้กับการ สภ.คูคต เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น คนร้ายเป็นชาย 1 คน เข้ามาก่อเหตุโดยใช้เวลาประมาณ 1 นาที ได้สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ไปจำนวน 29 เส้น มูลค่ากว่า 870,000 บาท แล้วหลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากตำรวจสายตรวจ เพิ่งมาตรวจความเรียบร้อยที่ร้านทอง ก่อนเกิดเหตุเพียง 5 นาที

ล่าสุด เมื่อเวลาช่วงเย็นที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ไล่กล้องวงจรปิด สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้แล้ว ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ในซอยมิตรไมตรี 3 เขตคลองสามวา กรุงเทพ พร้อมสร้อยคอทองคำ 23 บาท ส่วนที่เหลือ คนร้ายอ้างว่า นำไปจำนำไว้ที่ร้านทองแห่งหนึ่ง และเอาเงินไปใช้หนี้ส่วนตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark