ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สุดซึ้ง! บัณฑิตสาวสวมชุดครุยให้ "พี่ชาย" ก้มกราบเท้า ขอบคุณที่เสียสละทุกอย่างให้กัน


วันที่ 2 ธ.ค.65 บนโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปไวรัล ที่เรียกรอยยิ้มทั้งน้ำตา ของผู้ใช้ Tiktok : chnitakotchasit ที่เผยโมเมนท์ในวันสำคัญสำเร็จการศึกษา เข้ารับปริญญาบัตร กับการแสดงความขอบคุณสุดซึ้งต่อคนสำคัญอย่าง "พี่ชาย" โดยระบุแคปชันว่า  “ขอบคุณผู้ชายคนนี้ที่เสียสละให้น้องสาวทุกอย่าง” และติดแฮชแท็กว่า “#บัณฑิตป้ายแดง #รับปริญญา #จบแล้ว #จบ61รับ65 #ความหวังของหมู่บ้าน”

โดยเป็นภาพบัณฑิตสาวป้ายแดง ในวันรับปริญญาบัตร หลังเรียนจบรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช บรรจงใส่ชุดครุยให้พี่ชายที่มาร่วมแสดงความยินดี ในวันที่ประสบความสำเร็จทางการศึกษาของน้องสาว ก่อนน้องสาวจะก้มลงกราบเท้าขอบคุณพี่ชาย ซึ่งเป็นผู้เสียสละให้ทุกอย่างเพื่อน้องสาว จนมีวันนี้ วันที่ได้รับใบปริญญาใบแรกของบ้าน ในฐานะลูกชาวนา ถ้าไม่มีพี่ชายคนนี้ วันนี้ของน้องสาวคงไม่มี

ทั้งนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตได้แห่มาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างก็รู้สึกซึ้งใจ บอกเห็นแล้วยิ้มและร้องไห้ตาม รวมถึงชื่นชมในความเสียสละของพี่ชาย และความกตัญญูน่ารักของน้องสาว จนล่าสุดมีคนเข้ามาชมคลิปแล้วเกือบ 5 ล้านครั้ง

@chnitakotchasit ขอบคุณผู้ชายคนนี้ที่เสียสละให้น้องสาวทุกอย่าง👩🏻‍🎓🤍👑#บัณฑิตป้ายแดง #รับปริญญา #จบแล้ว #จบ61รับ65😁😂🎀 #ความหวังของหมู่บ้าน ♬ คนข้างหลัง - เจนนี่ & ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น


BUGABOONEWS
ขอบคุณ Tiktok : chnitakotchasit

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark