ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อ-แม่ ช็อก ลูกชายหายตัวข้ามคืน พบอีกทีเป็นศพถูกฆ่า จ.อุทัยธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - คดีนี้ตำรวจยังไม่รู้สาเหตุการสังหารว่ามาจากเรื่องอะไร ชายอายุ 31 ปี ออกจากบ้านมาแล้วหายตัวไปทั้งคืน มีคนไปพบอีกทีกลายเป็นศพ ถูกฆ่าทิ้งไว้บริเวณอ่างเก็บน้ำแก้มลิง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดอุทัยธานี

เวลาประมาณ 16.00 น.เมื่อวาน ตำรวจ สภ.ทัพทัน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าคนเสียชีวิตอยู่บริเวณอ่างเก็บน้ำแก้มลิง ตำบลหนองหญ้าปล้อง อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี จึงประสานตำรวจชุดสืบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯลงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีแดง จอดอยู่ และห่างออกไปพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายสามารถ อายุ 31 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด โดยที่ศีรษะด้านหลัง และไหล่ขวาด้านหลัง มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขณะเดียวกันตำรวจยังพบ หมอนรองกระสุนปืน ชนิดลูกซอง และกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ รวมทั้งพบยาบ้าจำนวนหลายเม็ด บรรจุในถุงสีฟ้า ตกอยู่บนพื้น ใกล้กับศพ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ให้ข้อมูลว่า ช่วงเช้าของเมื่อวานได้ไล่ฝูงควายออกมาเลี้ยง บริเวณริมอ่างเก็บน้ำฯ โดยเห็นรถจักรยานยนต์คันนี้จอดอยู่ก่อนแล้ว แต่ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเข้าใจว่าเป็นของชาวบ้านที่ขี่มาจอด เพื่อหาตกปลาในอ่างเก็บน้ำฯกันเหมือนเช่นทุกวัน กระทั่งช่วงบ่ายโมงเศษ กลับมาไล่ฝูงควายย้ายให้ไปหากินหญ้า ที่อีกจุด แต่ยังอยู่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำฯ พอเสร็จแล้วก็เดินไปที่จุดผูกเปล เพื่อนอนพัก ก็แทบผงะเจอศพดังกล่าว

พ่อผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลกับตำรวจในระหว่างที่เดินทางมาดูศพลูกชาย บอกว่า ที่ผ่านมาตน ภรรยา และลูกชายที่เสียชีวิตคนนี้จะช่วยกันขายไก่ย่างตามตลาดนัด ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยช่วงค่ำของวันที่ 4 ธันวาคม 2565 ลูกชายออกจากบ้านไปโดยไม่ได้บอกว่าคนในครอบครัวจะไปที่ไหน แต่ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะปกติแล้วลูกชายมักออกจากบ้านไปแบบนี้เกือบทุกคืน กระทั่งเมื่อวานได้รับข่าวจากตำรวจว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิต รู้สึกเสียใจ และเมื่อถามว่าที่ผ่านมาลูกเคยมีเรื่องบาดหมางใจกับใคร จนลวงมาฆ่าหรือไม่นั้นตนเองไม่ทราบ ส่วนเรื่องยาเสพติดพยายามเตือนให้ลูกชายเลิกยุ่งเกี่ยว แต่ก็ยังเห็นเสพอยู่เป็นประจำ ทั้งนี้จากแนวทางการสืบสวนตำรวจไปได้ข้อมูลจากชาวบ้านที่อยู่บริเวณอ่างเก็บน้ำแก้มลิง ระบุว่าช่วง 21.00-22.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม ก็คือวันเดียวกับที่ นายสามารถ ผู้เสียชีวิต ออกมาจากบ้าน โดยได้ยินเสียงปืนดังรัว ๆ เท่าที่จำได้ไม่ต่ำกว่า 4 นัด นี่จึงเป็นอีกเบาะแสที่ตำรวจรวบรวมไว้ เป็นแนวทางในการติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark