ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับแล้ว หนุ่มโรงงานสุดแค้น แทงเพื่อนเสียชีวิต ในงานเลี้ยง จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - จับแล้ว หนุ่มโรงงานสุดแค้น แทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต ภายในงานเลี้ยงของบริษัท จัดขึ้นในศาลาประชาคมอ่าวอุดม จังหวัดชลบุรี ก่อเหตุไม่เกรงกลัวกฏหมาย แบบต่อหน้าต่อตากลุ่มเพื่อนทั้งสองฝ่าย ภายหลังมีเรื่องทะเลาะกันภายในงานเลี้ยง เพราะเหตุความเข้าใจผิดกัน

เป็นคลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันภายในงานเลี้ยงของบริษัทแห่งหนึ่ง จัดขึ้นในศาลาประชาคมอ่าวอุดม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า นายอดิศร พุมมา อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดจ้วงแทงนายจีรศักดิ์ โปยกัก อายุ 23 ปี เพื่อนร่วมงานในบริษัทเดียวกันได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าอกซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลอาบ สภาพล้มฟุบลงไปกองกับพื้น ขณะที่ตัวเองก็ถูกกลุ่มเพื่อนของนายจีรศักดิ์ที่ไม่พอใจรุมทำร้ายในสภาพสะบักสะบอม ก่อนที่เจ้าตัวจะหลบหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 19.00 น. เศษของวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากทั้งหมดมาร่วมงานเลี้ยงของบริษัทที่จัดขึ้นตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันเดียวกัน

ภายหลังเกิดเหตุทางเพื่อนของนายจีรศักดิ์ซึ่งถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ได้โทรศัพท์เรียกรถพยาบาลมารับตัวไปส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลแหลมฉบังในทันที จนกระทั่งเจ้าตัวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากเสียเลือดมาก ต่อมาหลังจากเกิดเหตุเพียงไม่กี่ชั่วโมง ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แหลมฉบัง ได้ตามจับตัวนายอดิศร ซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้วภายในที่พักของเขา พร้อมกับตรวจสอบของกลางมีดพกปลายแหลมที่โยนทิ้งบริเวณสนามหญ้าด้านหน้าศาลาประชาคมที่เกิดเหตุ โดยได้คุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

จากการสอบสวนนายอดิศร ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา รับสารภาพว่า เขาและผู้เสียชีวิตพร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนได้มาร่วมงานเลี้ยงของบริษัทที่จัดขึ้นภายในศาลาประชาคมที่เกิดเหตุ มีพนักงานบริษัทจากแผนกต่าง ๆ มาร่วมงานประมาณ 800 คน โดยก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อน จนกระทั่งมาในงานเกิดมีเรื่องเข้าใจผิดทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน และมีการชกต่อยกันภายในงาน ก่อนที่จะโกรธแค้นชักมีดที่พกออกมาวิ่งไล่แทงนายจีรศักดิ์บริเวณด้านนอกตามคลิปภาพที่เห็น

ขณะที่พ่อแม่และครอบครัวของนายจีรศักดิ์ซึ่งเสียชีวิต บอกว่ายังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับยืนยันว่า จะให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายอดิศร ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด ขณะที่ล่าสุดทางญาติและครอบครัวได้รับศพนายจีรศักดิ์กลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดจังหวัดกาญจนบุรีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark