ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปหญิงขับรถชนเด็ก จอดรถดู แต่ไม่รับผิดชอบ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดชลบุรี มีหญิงคนหนึ่งขับเลี้ยวไปชนเด็กนักเรียนที่วิ่งข้ามถนน ได้รับบาดเจ็บที่แขน หญิงคนขับจอดรถลงมาดู พอเห็นว่าเด็กไม่ได้บาดเจ็บมาก ก็พูดออกมาว่า ไม่เจ็บมากก็โทรเรียกกู้ภัยมาไปรับส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถ แล้วขับออกไปหน้าตาเฉย

สังเกตรถยนต์อเนกประสงค์สีดำ ที่เลี้ยวขวาเข้าซอย พอเลี้ยวเข้าไปปุ๊ป ก็มีเด็กชายคนหนึ่งวิ่งข้ามถนน คนขับรถคันสีดำ ก็มองไม่เห็นเด็ก เด็กก็มองไม่เห็นรถคันสีดำ เพราะมีรถยนต์สีขาวบังเอาไว้ พอเด็กวิ่งข้ามถนน ก็เลยถูกรถคันสีดำชนเข้าให้

เหตุที่เกิดขึ้นนี้กลายเป็นข่าว เพราะว่าหลังรถชนเด็ก คนขับรถซึ่งพยานบอกว่าเป็นผู้หญิง ได้จอดรถลงมาดู พอเห็นว่าเด็กไม่ได้เจ็บอะไรมากมาย ก็บอกว่าให้พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยอุ้มเด็ก โทรศัพท์เรียกหน่วยกู้ภัยให้มารับนำตัวเด็กไปส่งโรงพยาบาล บอกเสร็จก็เดินกลับไปขึ้่นรถ ขับออกไปเลย        เหตุเกิดบริเวณซอยข้างโรงเรียนวัดรังษี-สุทธาวาส ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ผ่านมา (6 ธ.ค.)

หลังเกิดเหตุ ทั้งเด็ก ทั้งผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็งง ว่าทำไมหญิงคนขับรถถึงหนีไปดื้อ ๆ อย่างนั้น ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลยหรือ ก็เลยช่วยกันรวบรวมภาพกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่พบรถคันดังกล่าวขับผ่านไป แชร์ออกไปในโลกโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ช่วยกันแจ้งเบาะแสของรถคันดังกล่าว หรือเพื่อให้ตำรวจช่วยติดตาม หากผู้เสีียหายเขาต้องการเอาเรื่อง

ผู้สื่อข่าวตามไปที่บ้านพักของเด็กชาย พบตัวน้องซึ่งก็ถือว่าเป็นเคราะห์ดี ที่น้องได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อศอกแขนซ้าย ขณะที่ นางอำนวย กอเซ็ม ป้าของเด็กชาย บอกว่า พลเมืองดีที่ช่วยน้อง ได้โทรศัพท์มาแจ้ง และเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนขับรถจะอ้างว่าเด็กชายวิ่งตัดหน้าไม่ดูรถ หรืออะไรก็ตาม แต่ในเมื่อเหตุมันเกิดขึ้นแล้ว และไม่ว่าเด็กจะเจ็บมาก เจ็บน้อย หรือจะเป็นอย่างไรก็ตาม อย่างน้อยก็ควรจะต้องรับผิดชอบอะไรกันบ้าง กรณีของน้อง คุณครูบอกว่าน้องมีประกันกลุ่มของทางโรงเรียน ก็ไม่ต้องควักเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลอะไร แต่ผู้สื่อข่าวบอกว่า จากการพูดคุย น้องก็ยังเสียขวัญอยู่พอสมควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark