ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รู้ตัววัยรุ่นรุมกระทืบชายอายุ 42 ปี ปางตาย จ.สระบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจรู้ตัววัยรุ่น 2 คน ที่รุมกระทืบ เตะ ต่อย ชายอายุ 42 ปี ที่สติไม่สมประกอบ จนได้รับบาดเจ็บปางตาย เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิด ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

คำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์ ประกอบกับภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ร้านขายอะไหล่รถยนต์ พื้นที่ตำบลไผ่ขวาง อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี เป็นหลักฐานสำคัญที่ญาติของนายสมทบ อายุ 42 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งถูกวัยรุ่น 2 คน ลักษณะอ้วน ผอม ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม ก่อนรุมกระทืบ เตะ ต่อย จับทุ่มลงกับพื้นจนชักเกร็ง บาดเจ็บสาหัส เลือดออกในสมอง กะโหลกร้าว ญาติหวั่นจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้บาดเจ็บสติไม่สมประกอบ จึงอยากให้ตำรวจ สภ.บ้านหมอ ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนิคดี  

ล่าสุด ชุดสืบสวนลงพื้นที่หากหลักฐาน และเตรียมเชิญญาติผู้บาดเจ็บเข้ามาสอบถาม ส่วนผู้ก่อเหตุ 2 คน ทราบชื่อ คือ นายวีระยุทธ หรือ ยุทธ และ นายโอ๊ต หากยังไม่เข้ามามอบตัว จะออกหมายเรียก และหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านของนายยุทธ ผู้ถูกกล่าวหา พบหญิงที่ระบุว่าเป็นแม่ของนายยุทธ อ้างว่า ลูกชายเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 6 ธันวาคม ยืนยันไม่รู้เรื่องที่ลูกชายถูกแจ้งความ สำหรับปมเหตุวิวาท ตำรวจต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ รวมถึงสอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark