ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งข้อหาอนาจาร หนุ่ม-สาว โชว์สยิวในร้านซักผ้า

ข่าวสังคม 14 ธันวาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เหตุการณ์ที่ภาพวงจรปิดจับภาพชายหญิง ไม่สนใจสายตาชาวบ้าน ทำกิจกรรมทางเพศกันหน้าร้าน "สะดวกซัก" ใกล้มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ถึง 2 ครั้ง ในเดือนกันยายนและตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทั้ง 2 คน ได้แอบเข้าพบตำรวจแล้วเมื่อตอนเที่ยงคืนที่ผ่านมา  ยอมรับว่าทำไปเพราะคึกคะนอง ขาดความยั้งคิด

ความคืบหน้ากรณีที่มีชายหญิงแอบไปมีเพศสัมพันธ์กันในร้านให้บริการซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ภายในซอยเชื่อมสัมพันธ์ 13 เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2565 และวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีกล้องวงจรปิดของทางร้านบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้นั้น

พันตำรวจเอก ประเสริฐ สอนแจ่ม ผู้กำกับการ สน.หนองจอก เปิดเผยว่า เมื่อคืนเวลาประมาณเที่ยงคืน ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้มาเข้ารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยทำไปเพราะความคึกคะนอง ขาดความยั้งคิด ฝ่ายชายมีอาชีพขับรถส่งของ ปกติจะนอนค้างคืนในรถ เพื่อพักผ่อนก่อนนำของไปส่งยังจุดหมายปลายทางตามจังหวัดต่าง ๆ โดยในวันเกิดเหตุได้ขับไปจอดรถยังที่เกิดเหตุ แล้วเกิดนึกสนุก ชักชวนฝ่ายหญิงให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยไม่ทันคิดว่าจะมีผลอะไรตามมา เรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่ารู้สึกสำนึกผิด ฝากขอโทษถึงเจ้าของร้านซักผ้า และประชาชน พร้อมกับยืนยันว่าจะไม่ทำเช่นนี้อีก

นอกจากนี้ยังไม่พบว่าทั้งสองคน ก่อเหตุเพื่อทำคอนเท้นต์ หรือ แสวงหาผลประโยชน์แต่อย่างใด และก็ไม่ได้มีการใช้โทรศัพท์มือถือ หรือ กล้องบันทึกภาพขณะทำกิจกรรม มีเพียงภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านที่บันทึกภาพไว้ได้ จึงแจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือ เปิดเผยร่างกาย หรือ กระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท โดยผู้ต้องได้ก่อเหตุ 2 ครั้ง ต่างกรรมต่างวาระ

พนักงานสอบสวนจึงนัดผู้ต้องหาทั้งสองคน เพื่อนำตัวไปส่งให้พนักงานอัยการ สำนักงานคดีอาญามีนบุรี พิจารณาสั่งฟ้องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หากพนักงานอัยการมีความเห็นสั่งฟ้อง ก็จะส่งตัวไปฟ้องศาลอาญามีนบุรี เพื่อให้ศาลมีคำพิพากษาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark