ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มขับรถกระบะ ชนสนั่น ร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทางพังยับ ลูกค้าบาดเจ็บ 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุการณ์ระทึก ชายหนุ่มขับรถกระบะหักหลบรถตัดหน้า ชนสนั่นร้านขายก๋วยเตี๋ยวข้างทาง พังราบเป็นหน้ากลองได้รับความเสียหาย แถมยังชนลูกค้า ขณะกำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวได้รับบาดเจ็บ 2 คน หนึ่งในนั้นอาการสาหัส

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเที่ยงวานนี้ (15 ธ.ค.) ภายในร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมถนนแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าปากซอย 9 ตำบลพนานิคม อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง โดยหน่วยแพทย์ฉุกเฉินและอาสากู้ภัย กำลังช่วยเหลือพาตัวหญิงเคราะห์ร้ายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกค้าในร้านที่ถูกรถกระบะ สีขาว ซึ่งมีชายหนุ่มเป็นคนขับพุ่งชนเข้าเต็มแรง ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายทับอยู่ที่ขาของเธอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอาสากู้ภัยได้ใช้แม่แรงมายกรถขึ้นพร้อมกับช่วยกันดึงตัวหญิงเคราะห์ร้ายดังกล่าวออกมาได้สำเร็จ ก่อนที่จะพาตัวส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบภายในร้าน พบข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ขายก๋วยเตี๋ยว พร้อมด้วยโต๊ะเก้าอี้ และหลังคาสังกะสีในร้านพังถล่มลงมาได้รับความเสียหาย ขณะที่ชายที่ได้รับบาดเจ็บอีกคน ซึ่งเป็นสามีของหญิงคนดังกล่าว และนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ด้วยกันถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

เหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะที่แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวเจ้าของร้าน กำลังจัดเตรียมน้ำจิ้มและเครื่องปรุงให้กับลูกค้าที่มาสั่งซื้อก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ้ว กระทั่งจู่ ๆ ก็มีรถกระบะ สีขาว คันเกิดเหตุ ขับมาด้วยความเร็วเกิดเสียหลักพุ่งเข้ามาในร้านชนข้าวของเครื่องใช้กระจัดกระจาย เสียงดังสนั่นหวั่นไหว 

ภายหลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา ได้คุมตัวชายคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุไปสอบสวนดำเนินคดีกฏหมาย ที่โรงพัก โดยเจ้าตัวได้ยอมรับผิดแต่โดยดี พร้อมกับบอกว่า มีสาเหตุเกิดจากหักหลบรถตัดหน้า ทำให้เสียหลักตกข้างทางดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark