ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายอายุ 42 ปี ร้องทนายความ ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้าย และชิงทรัพย์

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 42 ปี ร้องทุกข์กับทนายความว่า ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 10 คน อุ้มขึ้นรถไปทำร้ายร่างกาย พร้อมรีดทรัพย์ ทั้งนี้จากประวัติของกลุ่มผู้ก่อเหตุ มีหัวหน้าเป็นอดีตผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตาย และสนิทสนมกับอดีตนักการเมืองด้วย จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมทางคดี

นี่เป็นภาพบาดแผลและรอยช้ำ บริเวณลำคอ แขน ขา ของนายพิพัฒน์ ก้อนเมฆ อายุ 42 ปี ซึ่งเกิดจากถูกกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 10 คน อุ้มไปทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา บริเวณบ้านพัก ย่านคลองเตย กรุงเทพมหานคร เขตท้องที่ สน.ท่าเรือ

นายพิพัฒน์ เล่าว่า เขาเคยทำงานร่วมกับชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นหัวหน้าของกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมด แต่มีปัญหาแตกคอกัน จึงถูกทำร้าย นอกจากนี้กลุ่มชายฉกรรจ์ยังได้ชิงสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง, ปืนขนาด 9 มิลลิเมตร และโทรศัพท์มือถือของเขาไปด้วย

เมื่อเรื่องถึงตำรวจ ฝ่ายผู้ก่อเหตุยินยอมคืนปืนและโทรศัพท์มือถือให้ แต่ปฏิเสธนำสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท และพระเลี่ยมทองไป ซึ่งจนถึงขณะนี้คดีความต่าง ๆ ยังไม่มีความคืบหน้า  ประกอบกับหัวหน้าของกลุ่มชายฉกรรจ์มีความสนิทสนมกับอดีตรัฐมนตรีคนหนึ่งด้วย ทำให้เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงมาร้องขอความเป็นธรรมจากประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมให้ช่วยเหลือ

ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ กล่าวว่า จะประสานคดีนี้ไปยังกองปราบปรามเพื่อให้เข้ามาช่วยทำคดีร่วมกับตำรวจในพื้นที่ เพราะเท่าที่ทราบผู้ก่อเหตุมีอิทธิพลค่อนข้างมาก

ส่วนประเด็นเป็นลูกน้องของอดีตรัฐมนตรีนั้น ต้องตรวจสอบเพิ่มเติมว่าเป็นความจริงไหม หรือ มีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร หรือ เป็นเพียงแค่คำกล่าวอ้างเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark