ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รู้เบาะแสคนร้ายฆ่าหญิงสาวยัดถัง จ.พังงา [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจนำกำลังเข้าค้นบ้านสามีใหม่ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่ายัดถังหญิงอายุ 30 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทิ้งศพอำพรางคดีในเหวลึกบนอุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดพังงา ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

แม่ของนางสาวสุพัตรา อายุ 30 ปี ชาวอำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้า ขณะจุดธูปเชิญดวงวิญญาณลูกสาว บริเวณริมถนน รอยต่อระหว่างจังหวัดพังงา-สุราษฎร์ธานี บนอุทยานแห่งชาติเขาสก หลังถูกคนร้ายฆ่า และนำศพยัดถังพลาสติกสีฟ้าขนาด 200 ลิตร นำมาทิ้งอำพราง ซึ่งสภาพศพถูกทำร้ายด้วยของแข็งตามร่างกายหลายจุด

แม่ของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า ศพดังกล่าวคือลูกสาว ที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน หลังมีคนขับรถกระบะมารับที่บ้าน คาดว่าอาจเป็นสามีใหม่ ที่อยู่ด้วยกันมาประมาณ 2 เดือน และมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง ทุบตี ทำร้ายร่างกายลูกสาวเป็นประจำเพราะหึงหวง แต่ไม่คาดคิดจะฆ่ายัดถังทิ้งศพอำพราง

ตำรวจชุดสืบสวนภาค 8 พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักสามีใหม่ของผู้เสียชีวิตในพื้นที่อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ไม่พบตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดรถกระบะไว้ตรวจสอบ เพื่อหาร่องรอยหลักฐาน นอกจากนี้ยังได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง นำมาหาความเชื่อมโยงผู้กระทำผิด ส่วนปมเหตุฆาตกรรมอำพรางครั้งนี้ ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง 

ศพผู้เสียชีวิตถูกเก็บไว้ที่โรงพยาบาลปะกงชัยพัฒน์ จังหวัดพังงา เพื่อเตรียมส่งไปผ่าชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีในวันพรุ่งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark