ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สั่งสอบพยาบาลถ่ายคลิปปาร์ตีดื่มเหล้า-เบียร์ ใน รพ.

เช้านี้ที่หมอชิต - สภาการพยาบาลมอบหมายให้ผู้แทนประจำจังหวัด เร่งตรวจสอบคลิปฉาว สาวในชุดพยาบาลตั้งวงดื่มเหล้าเบียร์ถ่ายคลิปลงใน TikTok จนเป็นกลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำแบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ

จากกรณีที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอว่อนโซเชียล เป็นภาพหญิงสาวสวมชุดคล้ายเครื่องแบบพยาบาล นั่งอยู่ในสถานที่คล้ายห้องทำงาน หรือ วอร์ดพยาบาล ในมือถือขวดเบียร์ อีกคลิปเป็นขวดเหล้าแบน และได้ดื่มเครื่องดื่มในมือนั้นด้วย ท่ามกลางบรรยากาศเฉลิมฉลองกันที่ดูสนุกสนานสุดเหวี่ยง เพียงแต่ว่าด้วยเครื่องแบบที่พวกเธอใส่อยู่ ประกอบกับสถานที่ที่นั่งสนุกกันอยู่นั้นมันทำให้คลิปวิดีโอนี้กลายเป็นคลิปที่เกิดข้อวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก พร้อม ๆ กับคำถามว่า ทำแบบนี้ก็ได้หรือ

ล่าสุดเฟซบุ๊กของสภาการพยาบาล ได้เผยแพร่ประกาศเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และมอบหมายให้ผู้แทนสภาการพยาบาลประจำจังหวัดดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร็วที่สุด แล้วจะแถลงให้สังคมได้รับทราบต่อไป

ในขณะที่ นายแพทย์ยุทธนา วรรณโพธิ์กลาง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ให้สัมภาษณ์กับเช้านี้ที่หมอชิต ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark