ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าพ่อใจอำมหิต เอาดินยัดปากฆ่าลูก 3 ขวบ

ข่าวอาชญากรรม 4 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - อีกคดีฆาตกรรมสุดสะเทือนใจ คาดไม่ถึงว่าคนที่ได้ขึ้นชื่อเป็นพ่อ จะใจอำมหิตจับลูกอายุเพียง 3 ขวบ บังคับเอาดินยัดปากจนสิ้นใจคามือ แล้วนำศพลูกไปฝังดินหมกไว้กลางไร่มันสำปะหลัง หลังก่อเหตุสำเร็จชายคนนี้หลบหนีไปทันที

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพเด็กคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณไร่มันสำปะหลังของชาวบ้าน หมู่ 22 ตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จึงประสานตำรวจชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมไปตรวจสอบ เมื่อมาถึงไร่มันสำปะหลังซึ่งเป็นจุดที่ได้รับแจ้งว่าพบศพ ได้พบกับ นางอนงค์นาฎ อายุ 55 ปี ให้ข้อมูลว่าตัวเองเป็นย่าของเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ที่เสียชีวิต จากนั้นได้พาตำรวจและเจ้าหน้าที่ไปยังจุดที่พบศพหลาน อยู่ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 300 เมตร ก็พบศพเด็กหญิงนอนไร้วิญญาณ โดยในช่องปากมีแต่ดินอุดเต็มปาก แต่จากการตรวจสอบสภาพร่างกายและอวัยวะส่วนต่าง ๆ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด

สอบถาม นางอนงค์นาฎ บอกว่า ที่ผ่านมาตนรับหน้าที่เป็นคนดูแลหลานสาว แทนลูกชายอายุ 27 ปี โดยดูแลป้อนข้าวน้ำ เช็ดล้างอึทำให้หลานทุกอย่างไม่ต่างจากแม่ผู้ให้กำเนิด จึงรักและผูกพันแถมในแต่ละคืนจะนอนด้วยกันไม่เคยห่าง กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา ลูกชายเข้ามาในห้องนอนปลุกให้ตื่น พร้อมกับบอกว่าท่อน้ำประปาในห้องน้ำแตก ให้ตนลุกไปดูหน่อย ตอนนั้นตนไม่คิดอะไร รีบลุกไปดูท่อประปาในห้องน้ำ แต่กลับไม่พบมีท่อน้ำประปาแตกตามที่ลูกชายบอก ก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ พอเดินกลับมาที่ห้องนอน เห็นลูกชายทำร้ายแล้วอุ้มหลานสาวออกไปทางด้านหลังบ้าน จากนั้นเดินฝ่าความมืดมุ่งหน้าไปที่ไร่มันสำปะหลัง ตนพยายามวิ่งตามไปแล้วแต่เพราะมืดมากจึงสะดุดล้ม พอลุกขึ้นได้ก็ไม่เห็นลูกชายว่าอุ้มหลานหายไปทางใด ตนเลยวิ่งไปตามเพื่อนบ้านให้มาช่วยกันตามหาแต่ก็ไม่เจอสักที เนื่องจากทุกทิศทางหันไปมองทางไหน ก็มืดไปหมด กว่าจะตามหาลูกชายเจอก็สายไป พบหลานสาวนอนแน่นิ่งไม่หายใจแล้ว ส่วนลูกชายก็หาตัวไม่เจอ คาดว่าคืนนั้นหลังลงมือฆ่าลูกแล้วน่าจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน แต่ไม่รู้ว่าหนีไปที่ไหน

พันตำรวจเอก วัฒนกิจ เฉลาประโคน ผู้กำกับการ สภ.ลาดยาว เผยว่า หลังจากที่ทราบข้อมูลจากย่าของเด็กหญิงที่เสียชีวิตแล้ว ก็ประสานตำรวจชุดสืบสวนกระจายกำลังตามล่าตัวลูกชายอายุ 27 ปี โดยทันที เบื้องต้นคาดว่าน่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล เพราะแม่ผู้ก่อเหตุบอกว่าลูกชายไม่มีเงินติดตัว อีกอย่างรถจักรยานยนต์คันที่ขี่หนีไปนั้น ก็มีน้ำมันเหลืออยู่ในถังน้ำมันไม่มาก น่าจะขี่ไปได้ไม่ไกลสักเท่าไร

นอกจากนี้ตำรวจยังมีอีกข้อมูลที่ได้จากแม่ของผู้ก่อเหตุ ที่บอกว่า ก่อนจะเกิดเรื่องลูกชายออกจากบ้านไปสังสรรค์ปีใหม่กับพวกพรรค แบบข้ามวันข้ามคืน ไม่ได้หลับมาหลายวัน ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าที่ไม่ยอมนอนส่วนหนึ่งเป็นเพราะระหว่างที่ไปสังสรรค์ นอกจากดื่มสุรา มีการเสพสารเสพติดด้วยหรือไม่ ถึงทำให้ขาดสติก่อเหตุ คาดใช้ดินยัดปากลูก จนสิ้นใจ และในวันนี้ (4 ม.ค.) พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานยื่นขอศาลออกหมายจับชายอายุ 27 ปี ได้ สำหรับสาเหตุที่แน่ชัดกว่านี้ คงต้องรอจับกุมตัวให้ได้แล้วสอบปากคำอย่างละเอียด ถึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark