ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บรรยากาศงาน Golden Disc Awards

เจาะประเด็นข่าว 7HD - วันนี้ มี 2 งานใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับศิลปินเกาหลีใต้ ซึ่งงานหนึ่งก็คือ งานประกาศรางวัล "Golden Disc Awards" ที่จัดขึ้นภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ย่านหัวหมาก บรรยากาศต้องบอกว่า คึกคักแต่เช้า มีแฟนคลับเดินทางมาจากทั่วประเทศ เพื่อมารอเจอศิลปินในดวงใจ

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปดูบรรยากาศบริเวณโดยรอบการจัดงานประกาศรางวัล "Golden Disc Awards" ซึ่งต้องถือว่า คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า มีเหล่าแฟนคลับวัยรุ่นทยอยเดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศของไทย ซึ่งนอกจากคนไทยแล้ว ยังมีชาวต่างชาติที่เดินทางมาให้กำลังใจศิลปินคนโปรดถึงในประเทศไทยด้วย

ส่วนบริเวณหน้าสถานที่จัดงาน ก็มีร้านค้าแผงลอยนำของที่ระลึก ป้ายไฟ รวมถึงโปสเตอร์ศิลปินเกาหลีไปวางขาย ทีมข่าวได้สอบถามแฟนคลับที่มาร่วมงาน ส่วนใหญ่บอกว่า เป็นแฟนคลับของ "เจโฮป" ศิลปินชายวง BTS แต่ก็มีอีกหลายคนที่มารอให้กำลังใจศิลปินวงอื่น ๆ ด้วย ส่วนสภาพการจราจรในช่วงเช้า ถือว่าไม่ติดขัด รถสามารถวิ่งได้สะดวกตลอดสาย แต่สิ่งที่ทุกคนกังวลมากที่สุดคือช่วงเวลาหลังเลิกงาน เพราะเชื่อว่า จะต้องเจอกับการแย่งกันขึ้นรถเดินทางกลับ

ด้าน พันตำรวจโท ยิ่งยศ ฉลาดปรุ รองผู้กำกับการจราจร สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เรื่องจัดการจราจร สน.หัวหมาก ได้วางกำลังตำรวจจราจรกว่า 30 นาย ควบคุมสัญญาณไฟจราจร 9 จุดสำคัญ โดยจุดที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ คือ ทางเข้าห้างสรรพสินค้า ที่คาดว่า ประชาชนจะนำรถไปจอด แต่ก็มั่นใจว่าสามารถรับมือได้ เพราะเคยมีประสบการณ์จากการแข่งฟุตบอลแดงเดือด ซึ่งตอนนั้น มีจำนวนคนมาเข้าชมกว่า 60,000 คน 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark