ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บรรยากาศแฟนคลับแห่ชมคอนเสิร์ต BLACKPINK

เจาะประเด็นข่าว 7HD - วันนี้ เป็นวันแรกของการแสดงคอนเสิร์ตศิลปินวง BLACKPINK ซึ่งก็มีกลุ่มแฟนคลับไปรอชมคอนเสิร์ตกันเป็นจำนวนมาก ติดตามบรรยากาศกับ คุณธัญนันท์ เหล่าบุรินทร์ รายงานสดจากสนามกีฬาแห่งชาติ 

ยิ่งใกล้ถึงเวลาคอนเสิร์ต ที่นี่ยิ่งคึกครื้น มองไปทางไหนก็เป็นสีดำสีชมพู เหล่า BLINK มากันเต็มพื้นที่แล้ว เตรียมพร้อมเจอกับศิลปินที่เฝ้ารอกันมานาน

บรรยากาศรอบ ๆ สถานที่จัดคอนเสิร์ต BLACKPINK Born Pink World Tour Bangkok พื้นที่ของสนามกีฬาแห่งชาติ หรือ สนามศุภชลาศัย ดูเล็กลง เพราะเหล่า BLINK ทยอยเดินทางมาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง ภาพรวมด้านหน้าสนามกีฬา การจราจรยังเคลื่อนตัวได้ปกติ ผู้ร่วมงานส่วนใหญ่วางแผนการเดินทางมาดี เลือกใช้ขนส่งสาธารณะ รถไฟฟ้าบีทีเอส หากเป็นรถส่วนตัวก็เป็นเพียงการจอดรับส่งเท่านั้น

ด้านหน้าประตู มีการวางขายของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น รูปภาพ พัด ถุงกระดาษ ป้ายไฟ ทีมข่าวสอบถามร้านค้า บอกว่าพัดขายดีมาก เพราะอากาศค่อนข้างอบอ้าว

ได้พูดคุยกับเหล่า BLINK บอกว่า ดีใจมาก รอวันนี้มานาน วันที่ BLACKPINK จะมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทย พอรู้ว่ามีคอนเสิร์ต ก็ตั้งใจเก็บเงินซื้อบัตร เพื่อมาเจอกับ 4 สาว ลิซ่า โรเซ่ จีซู และเจนนี่ BLACKPINK หลายคนตื่นเต้นนอนไม่หลับตั้งแต่เมื่อคืน บางคนซีเอฟเสื้อผ้าสีชมพูดำเตรียมไว้เป็นเดือน เพื่อวันนี้โดยเฉพาะ 

ครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย ของศิลปิน BLACKPINK จะมีขึ้น 2 วัน คือ วันนี้และวันพรุ่งนี้ คาดว่า ในแต่ละวันจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 30,000 คน

สำหรับการเดินทางผ่านเส้นทางนี้ แนะนำเป็นขนส่งสาธารณะ จักรยานยนต์รับจ้าง หรือ รถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดให้บริการถึงเที่ยงคืน เพื่อความสะดวกในการเดินทาง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark