ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บรรยากาศแฟนคลับ ชมคอนเสิร์ต BLACKPINK

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ถือเป็นความคึกคักของผู้รักในเสียงเพลง และเหล่าแฟนคลับที่เรียกว่า BLINK กับคอนเสิร์ตใหญ่ BLACKPINK วันที่ 2 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ ติดตามรายงานสดจาก คุณธัญนันท์ เหล่าบุรินทร์

ความสนุกของคอนเสิร์ต BLACKPINK Born Pink World Tour Bangkok วันที่ 2 แล้ว แต่ความสนุกไม่แผ่วเลย แม้จุดที่เรายืนอยู่ตอนนี้จะอยู่แค่หน้างาน ยังสัมผัสความสนุกได้ขนาดนี้ เชื่อว่า ด้านในต้องสนุกกว่านี้หลายเท่า

บรรยากาศรอบ ๆ พื้นที่จัดคอนเสิร์ต BLACKPINK Born Pink World Tour Bangkok แม้ BLINK จะมารวมตัวกันนับหมื่นคน แต่ภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเฉพาะขามา สถานการณ์ใกล้เคียงกับเมื่อวานนี้ คือเหล่า BLINK ทยอยมากันตั้งแต่เช้า ขึ้นรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ บางคนจอดรถไว้ตามห้างสรรพสินค้า แล้วเดินเท้ามาแบบสบาย ๆ ส่วนการจราจรพื้นราบ เส้นทางรอบ ๆ พื้นที่จัดงาน รถทั่วไปสามารถสัญจรผ่านเคลื่อนตัวได้สะดวก มีชะลอตัวบ้าง ตามทางเลี้ยวทางแยกในบางช่วง ส่วนใหญ่ BLINK เตรียมตัวมาดี เลือกเดินทางโดยขนส่งสาธารณะ มีบางคนให้ผู้ปกครองขับรถมาส่งที่ด้านหน้าทางเข้า เพราะกังวลเรื่องที่จอดรถ

ทีมข่าวได้พูดคุยกับเหล่า BLINK ทุกคนบอกว่าพร้อมมาก เพราะตั้งแต่โควิด-19 ระบาด ก็ไม่มีคอนเสิร์ตใหญ่ BLACKPINK เลย มาครั้งนี้จัดที่ไทยก็วอร์มนิ้วกดบัตรคอนเสิร์ตทันที แล้วเมื่อวานนี้เห็นข่าว BLINK คนอื่นได้มาดูคอนเสิร์ตแล้ว คนเยอะมาก วันนี้จึงเตรียมตัวพร้อม ยอมไม่ได้ ต้องจัดเต็มทุกอย่าง สีชมพูดำหัวจรดเท้า พร้อมด้วยอุปกรณ์ป้ายไฟสำหรับเชียร์ศิลปิน ให้สมกับความ BLINK ชาวไทย 

เมื่อวานนี้ ทีมข่าวสอบถามแม่ค้าที่ขายของที่ระลึก ป้ายชื่อศิลปิน ป้ายไฟ รูปภาพ ถุงกระดาษสกรีนข้อความต่าง ๆ บอกว่า พัดขายดี วันนี้ก็ยังคงขายดี ดีกว่าเดิมด้วย ผันแปรตามสภาพอากาศที่ค่อนข้างอบอ้าว

ฝากถึง BLINK ที่กำลังจะเดินทางเข้างาน เตรียมตัวให้พร้อม พกยาดมติดตัว จะได้ดูคอนเสิร์ตกันแบบสนุก ๆ และอย่าลืมวางแผนเดินทางขากลับไว้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark