ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงยอมถูกแฟนหนุ่มซ้อมเลือดอาบ เพราะหนูรักเขา

ข่าวภูมิภาค 10 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เลือดอาบหน้าบาดเจ็บกันเลยทีเดียว เมื่อหญิงอายุ 42 ปี ยืมรถจักรยานยนต์ของแฟนหนุ่มไปทำธุระ แล้วกลับมาช้าเจอกับแฟนที่อยู่ในอาการมึนเมา ทำร้ายร่างกายเข้าจนบาดเจ็บ ก่อนจะมีพระลูกวัดเข้าไปห้าม แต่สุดท้ายเธอไม่แจ้งความ เพราะหนูรักเขา หนูทนได้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากหน่วยกู้ภัยจังหวัดฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณหน้าวัดท่าสะอ้าน อำเภอบางปะกง โดยที่เกิดเหตุพบหญิงอายุ 42 ปี ยืนรออยู่บริเวณหน้าวัดดังกล่าว ในสภาพสะบักสะบอม พบบาดแผลบริเวณใบหน้าและริมฝีปาก มีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น

แต่จู่ ๆ ขณะที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษานั้น ผู้บาดเจ็บก็ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า จะไม่ขอไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และจะไม่แจ้งความกับผู้ก่อเหตุ โดยให้เหตุผลว่า "หนูรักเขา หนูทนได้ทุกอย่าง เขาจะเตะ จะตี ก็ยอมเพราะหนูรักเขา เขาทำไปเพราะเขาเมา เลยไม่อยากเอาเรื่องเขา" ซึ่งสาเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกาย ผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ตนเองได้ยืมรถจักรยานยนต์ของแฟนหนุ่มไปธุระ แต่ไปนานมากไปหน่อย พอกลับมาก็เจอแฟนหนุ่มที่อยู่ในอาการมึนเมาต่อว่า และถูกทำร้ายร่างกายขึ้น หลังก่อเหตุแฟนหนุ่มก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เช้าวานนี้ (9 ม.ค.) ทีมสนามข่าว 7 สี ลงพื้นที่ไปพบกับหญิงผู้บาดเจ็บ พบว่าบริเวณใบหน้ายังคงมีบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย และยังมีรอยเขียวช้ำตามหน้าอก รวมไปถึงบริเวณลำตัวอยู่ นอกจากนี้ ผู้บาดเจ็บเล่าว่า เมื่อคืนตนเองได้เจอหน้าแฟนหนุ่มแล้ว และเขาก็ได้เอ่ยปากขอโทษตนเองแล้ว และยังบอกอีกว่า ไม่เคยจะรักตนเองเลย อยู่ด้วยกันเพียงเพราะสงสาร ซึ่งตนเองก็เสียใจ แต่ไม่คิดโกรธเกลียดแฟนหนุ่มแต่อย่างใด และจะรักตลอดไป ไม่ว่าจะโดนกระทำแบบไหน หรือเจ็บแค่ไหนก็จะทน ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะเข้าไปขอบคุณพระลูกวัดท่าสะอ้านที่ออกมาห้ามแฟนหนุ่มไว้ในตอนเกิดเหตุ ซึ่งผู้บาดเจ็บยังบอกอีกว่า ถ้าหากไม่ออกมาห้ามปรามในตอนนั้น ตนเองน่าจะเจ็บตัวเยอะกว่านี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark