ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฆ่าโหด หนุ่มใหญ่ฉายา "แตงไทย ท่าวุ้ง" เสียชีวิตไหม้เกรียมคารถเก๋ง จ.ลพบุรี

ข่าวอาชญากรรม 16 มกราคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดลพบุรี มีเหตุอุกอาจ ฆ่าโหดยิงหนุ่มใหญ่ฉายา "แตงไทย ท่าวุ้ง" ก่อนเผารถ เผาคน อำพรางอคดี ตำรวจเร่งล่ารถเก๋งสีขาว หลังมีพยานให้เบาะแสสำคัญ เบื้องต้น มุ่งปม ธุรกิจเงินกู้ ยาเสพติด ชู้สาว และปัญหาขับรถบนถนน

ฆ่าโหดเสียชีวิตไหม้เกรียมคารถเก๋ง จ.ลพบุรี
เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลป่าตาล ตำบลกกโก และมูลนิธิร่วมกตัญญู นำรถน้ำเข้าฉีดสกัดเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้รถเก๋ง สีเทา-ดำ ริมถนนสายเลี่ยงเมือง หมู่ที่ 1 ตำบลกกโก อำเภอเมืองลพบุรี เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง พบว่ารถเก๋งถูกเพลิงไหม้เสียหายวอดเกือบทั้งคัน และพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 คน สภาพถูกไฟไหม้เกรียม ไม่สามารถระบุเพศได้ สอบถามคนขับรถแบ็กโฮ อยู่ในอาการตื่นตกใจ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับภรรยา ขับรถอยู่บนถนน เห็นรถเก๋งสีขาวไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับมาประกบกับรถคันเกิดเหตุ และมีเพลิงลุกท่วม จากนั้นรถเก๋งสีขาวได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงถอยรถกลับมาดู ก่อนจะมีเสียงระเบิดติดต่อกันหลายครั้ง

มาตกรรมอำพราง ฉายา "แตงไทย ท่าวุ้ง"
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุโดยละเอียด พบว่าห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร 1 ปลอกตกอยู่ จึงประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวร เข้าไปร่วมตรวจสอบ เพราะสันนิฐานว่าอาจไม่ใช่อุบัติทั่วไป ต่อมา นางสาวอังคนา อายุ 35 ปี เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ เมื่อเห็นรถถึงกับร้องไห้โฮ ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตที่อยู่ในซากรถ คือ นายสุวิทย์ อายุ 45 ปี เป็นชาวจังหวัดลพบุรี เป็นแฟนหนุ่มที่คบหากันมาได้ประมาณ 1 ปี หลังรู้ข่าวว่าแฟนประสบอุบัติเหตุรถเพลิงไหม้จึงรีบมาดู ช่วงที่คบหากันแฟนจะมาหาเฉพาะเวลากลางคืน แต่มาไม่บ่อย จึงไม่แน่ชัดว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางหรือไม่

ภายหลังเจ้าหน้าตรวจสอบจนทราบแล้วว่า ผู้เสียชีวิต มีฉายาว่า "แตงไทย ท่าวุ้ง" ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้รถเก๋งสีขาว อาจมีการนัดหมายหลอกให้ผู้เสียชีวิตมาพบ และหลังจากลงมือฆ่า ได้ทำการเผารถเพื่ออำพรางคดี เบื้องต้นตั้งปมสังหารไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องปล่อยเงินกู้ เรื่องยาเสพติดเนื่องจากประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เรื่องชู้สาว และเหตุซึ่งหน้าบนท้องถนน โดยฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี อยู่ระหว่างลงพื้นที่สืบหาพยานหลักฐาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียชีวิตขับรถมา ก่อนจะถูกยิงเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark