ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้ปกครองแฉครูคณิตศาสตร์ ตบหัวนักเรียน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ปกครองส่งคลิปครูคณิตศาสตร์อารมณ์ร้าย ตบศีรษะนักเรียน อ้างนักการเมืองโทรหานักข่าว บอกครูสนิทสนมกับลูกศิษย์

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ แอบถ่ายเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานให้กับผู้ปกครองดู ผู้ปกครองจึงนำคลิปดังกล่าวส่งมายังสื่อมวลชน พร้อมระบุข้อความว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย ซึ่งเด็กนักเรียนจะถูกครูสาวรายนี้ตีบ่อยมาก และใช้อารมณ์รุนแรงกับเด็ก ๆ จนทำให้เด็กหลายคนหวาดกลัว ไม่อยากเดินทางไปเรียน แต่ฝั่งของผู้ปกครองยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ ระบุว่าหวั่นเกิดผลกระทบกับลูกและความปลอดภัย

ล่าสุดทีมข่าวเราลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนแห่งนี้ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยพอนักข่าวไปถึง ก็พบว่าทางโรงเรียนได้ปิดประตูรั้วหน้าโรงเรียน และไม่อนุญาตให้นักข่าวเข้าไปด้านใน โดยระบุว่าทางผู้อำนวยการโรงเรียนยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ และไม่ได้อยู่ในโรงเรียน อีกทั้งขอตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งขอเบอร์นักข่าวไว้

ขณะเดียวกันพอนักข่าวให้เบอร์ทางโรงเรียนไป ก็พบว่ามีนักการเมืองท่านหนึ่งโทรกลับมา พร้อมแจ้งว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด เนื่องจากครูสาวคนดังกล่าวมีความสนิทสนมกับเด็ก และเรื่องทั้งหมดขอตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน

ซึ่งจากคลิปที่ผู้ปกครองรายหนึ่งส่งมาให้นั้น พบว่าเป็นการที่ครูสาวรายนี้ใช้ฝ่ามือตบศีรษะนักเรียนชายอย่างแรง ส่วนอีกคลิปภายในห้องเรียนเช่นกัน พบว่าครูท่านนี้ใช้ไม้เรียวค่อนข้างใหญ่ ฟาดตีจนเกิดเสียงดัง

ล่าสุด มีตัวแทนเขตการศึกษาที่ดูแลพื้นที่ของโรงเรียนดังกล่าว ออกมาระบุว่า หลังจากเกิดเรื่องทางเขตการศึกษาได้ประสานขอข้อมูลกับทางโรงเรียนดังกล่าวแล้ว โดยทางโรงเรียนแจ้งว่าเบื้องต้นจะย้ายครูดังกล่าวไปสอนห้องอื่นแทน และจะเชิญผู้ปกครองและเด็กนักเรียนในห้องดังกล่าวมาทำความเข้าใจ และหาแนวทางแก้ไขปัญหานี้ ซึ่งทางทีมข่าวจะติดตามความคืบหน้ามานำเสนอต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark