ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

"โชค รถแห่" ตัดพ้อ ดรามาเยอะ หลังมีคลิปเล่นคอนเสิร์ตไร้เงาคนดู บอกไม่ชอบก็อย่าทำร้ายกัน


"โชค รถแห่" โพสต์ตัดพ้อ ปีนี้ดรามาเยอะ หลังมีคลิปเล่นคอนเสิร์ตไร้เงาคนดู บอกไม่ชอบก็อย่าทำร้ายกัน

จากกรณีก่อนหน้านี้บนแอปฯ Tiktok  มีการแชร์คลิปการแสดงของนักร้องชายคนหนึ่ง ซึ่งภาพที่ปรากฏในคลิปนั้น เผยให้เห็นว่าไม่มีผู้ชมการแสดง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา เมื่อมีการเปิดเผยว่าเป็นงานโชว์ของ "โชค รถแห่" นักร้องหนุ่มที่เคยมีปัญหากับ "บอล เชิญยิ้ม" ซึ่งก็ทำให้ตามมาด้วยคอมเมนต์หลากหลายอารมณ์ ทั้งให้กำลังใจและดรามาโยงปัญหาเรื่องราวในอดีตกับนักแสดงตลกรุ่นพี่

ล่าสุดวันนี้ (18 ม.ค.66) ด้านหนุ่มโชค รถแห่ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อ ระบุว่า "ปีนี้ดรามาข่อยคือหลายแท้ ข่อยไปทำอิกหยังให้ใครเดือดร้อนหนักหนา คนลงสนุกได้ยอดไลก์ยอดแชร์ คนที่เสียและได้รับผลกระทบเต็มๆคือผม"

พร้อมชี้แจงคลิปงานแสดงที่ไม่มีผู้ชม โดยระบุว่า คนส่วนใหญ่ที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ก็ไม่ได้ไปเที่ยวงาน ไม่ได้เห็นกับตาตัวเอง แต่กลับไปอิงเชื่อกับรูปของคนที่ไม่หวังดี

โดยทิ้งท้าย "อย่าเอาผมไปเปรียบเทียบกับใครเลยครับ ผมเป็นแค่นักร้องรถแห่ตัวเล็กๆ แค่พี่ๆรักและเอ็นดู ผมก็พอใจแล้วครับ  ถ้าไม่รักไม่ชอบก็อย่าทำร้ายกันเลย  และขอบคุณคนที่รักและให้กำลังใจด้วยนะครับ"

ส่วนทางด้านภรรยา "นัส จุฑารัตน์" ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวบอก แล้วมันจะผ่านไป เหมือนที่เคยผ่านมา ซึ่งต่อมาก็มีภาพทั้งสองควงคู่ไปทำบุญด้วยกัน โดยหนุ่มโชค โพสต์ภาพคู่ภรรยา ระบุ "ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราว "สมหวัง" หรือ "ผิดหวัง" ก็อย่าเพิ่งหมดหวัง วันนี้ได้มาคำชะโนด มากราบขอพร พ่อปู่ศรีสุทโธ กับ ย่าศรีปทุมมา" ซึ่งก็มีคนที่รักทั้งคู่ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันรัวๆ 


BUGABOONEWS
ข้อมูลจาก FB : โชค รถแห่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark