ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดประวัติ เม พรีมายา เจ้าของอาหารเสริมแบรนด์ดัง

เช้านี้ที่หมอชิต - กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียว สำหรับแบรนด์อาหารเสริม PRIMAYA ที่เจ้าของโดนตำรวจไซเบอร์แจ้งจับ เกี่ยวกับการหลอกลวงลงทุน ทำให้คนอยากรู้จักกันว่า "เม พรีมายา" เจ้าของแบรนด์ดังกล่าวเป็นใคร

เม พรีมายา มีชื่อจริงว่า พิชญ์นรี ตันติวิทย์ ชื่อเล่นคือ เม เกิดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2537 เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช เธอเปิดเผยว่าในวัยเด็กครอบครัวไม่ได้ร่ำรวย เรียนโรงเรียนวัด แถมบ้านยังอยู่ในที่ทุรกันดาร ไม่มีน้ำประปาใช้ ถนนก็เป็นดินลูกรัง โดยทางบ้านของเธอเปิดร้านขายของชำ และทำสวนยางพารา ด้วยความที่เป็นคนหนักเอาเบาสู้ และมีความทะเยอทะยาน เมจึงตั้งเป้าหมายว่าจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองให้ได้

ในช่วงเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 เมเริ่มธุรกิจแรกด้วยการขายน้ำอะโวคาโด จากนั้นก็เริ่มทำสบู่แบรนด์ของตัวเอง พร้อมทั้งดูแลตัวเองให้ดูดี ความที่เธอเป็นทั้งดาวโรงเรียนและเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ทำให้มีฐานผู้ติดตามอยู่แล้ว ส่งผลให้สามารถสร้างรายได้จากการไลฟ์ขายของได้ประมาณ 30,000-40,000 บาท ต่อมาเมจึงสร้างแบรนด์ MAYA ขึ้นมา ผลิตลิปสติกและมาสคารา โดยดีลกับบริษัทในประเทศจีนด้วยตัวเอง สร้างรายได้หลักแสนตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ต่อมาเธอจึงยุติการทำแบรนด์เครื่องสำอาง และลุยตลาดอาหารเสริม กลายเป็นแบรนด์ PRIMAYA ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ เธอยังมีกิจการโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งความงาม คลินิกเสริมความงาม หอพัก ร้านทำเล็บ ต่อขนตา และบราซิลิโคน รวมถึงยังรับผลิตแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมความงามอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เม พรีมายา ยืนยันว่า เธอทำธุรกิจอย่างตรงไปตรงมา และไม่เคยคิดหลอกลวงผู้บริโภค จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ไม่เช่นนั้นเธอคงไม่สามารถดำเนินธุรกิจมาได้อย่างยาวนาน พร้อมทั้งบอกว่าอยากให้ทุกคนแชร์ และเข้าใจข้อมูลที่ถูกต้อง

ด้านชีวิตส่วนตัว เม พรีมายา และสามี คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 รวมแล้วนานถึง 15 ปี โดยเคยเข้าพิธีสมรสกันก่อนที่จะมีปัญหา ทำให้ต้องแยกทาง แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็กลับมาคืนดี และจัดพิธีแต่งงานเล็ก ๆ กันอีกรอบ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2564 โดยเธอและสามีตั้งใจจะมีลูกทันที ทว่าโครโมโซมของเธอและสามีบกพร่อง ทำให้การตั้งครรภ์ที่เกิดขึ้น เด็กไม่สามารถเป็นตัวอ่อนที่สมบูรณ์ จึงไม่สามารถตั้งครรภ์ได้อย่างที่หวัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark