ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พรรคเพื่อไทย เปิดตัว เศรษฐา ทวีสิน

ข่าวภาคค่ำ - พรรคการเมือง ถือฤกษ์ดีวันตรุษจีน ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ลงพื้นที่พบปะประชาชน พร้อมเปิดตัวคนดัง และนโยบายหาเสียงคึกคัก

พรรคเพื่อไทย เปิดตัว เศรษฐา ทวีสิน
พรรคเพื่อไทย ถือฤกษ์ดีวันตรุษจีน เปิดตัว นายเศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจชื่อดัง ร่วมกิจกรรมพรรคครั้งแรก ควงคู่ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม.สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมพบปะประชาชนและภาคธุรกิจย่านเยาวราช แต่ปฏิเสธที่จะให้ความชัดเจนเรื่องเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

พรรคประชาธิปัตย์ ชูนโยบาย "สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ"
ขณะที่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็นำทีมว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม.ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพบปะประชาชนที่เยาวราช เช่นกัน พร้อมเดินหน้านโยบาย "สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ" หวังให้โดนใจคนกรุงเทพฯ โดยเฉพาะโครงการธนาคารชุมชน ชุมชนละ 2 ล้านบาท และ นโยบายนมฟรี 365 วัน สำหรับเด็กเล็กใน กทม.

พรรคภูมิใจไทย อาสาดูแลชาว กทม. ตลอด 24 ชม.
ส่วนพรรคภูมิใจไทย เสนอนโยบายเอาใจชาว กทม. ประกาศขอดูแลครอบคลุมทุกวัย ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นำทีม "ภูมิใจไทย ภูมิใจกรุงเทพฯ" ชูแนวทาง "เพิ่มรายได้" เปิดพื้นที่ค้าขาย "ลดรายจ่าย" พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอก ไม่เกินคนละ 1 ล้านบาท, ใช้ VAT ลดหย่อนภาษีส่วนบุคคลสูงสุด 150,000 บาทต่อปี, ติดโซลาร์ รูฟ ฟรี ลดภาระค่าไฟฟ้า และ "ให้โอกาส" รักษาโรคมะเร็ง และฟอกไตฟรี

พรรคชาติพัฒนากล้า ผุดนโยบาย "เงินเดือนไม่ถึง 40,000 บาท ไม่ต้องเสียภาษี"
ด้านพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดนโยบายเศรษฐกิจอีกรอบ ให้ผู้มีเงินเดือนไม่ถึง 40,000 บาท ไม่ต้องเสียภาษี มีประชาชนได้ประโยชน์ทันที 4 ล้านคน ส่วนผู้ที่มีรายได้สูงกว่านั้น จะได้สิทธิยกเว้นภาษี 40,000 บาทแรก และเตรียมเปิดตัวนโยบายชุดใหญ่ ในวันที่ 24 มกราคมนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark