ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด นักเรียนหญิงวัย 15 ปี ผูกคอตาย เหตุโดนบุลลี จ.ฉะเชิงเทรา

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลดขึ้นอีกแล้ว จากการบุลลีกัน ล่าสุดเกิดขึ้นที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา เด็กหญิงอายุ 15 ปี โดนเพื่อน บุลลี จนคิดสั้นผูกคอตาย

เหตุสลดนี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีเหตุเด็กผูกคอเสียชีวิตอยู่ ในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา ตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุ พบศพน้องปุ้ย อายุ 15 ปี ในสภาพผูกคอเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน

พ่อของน้องปุ้ย บอกว่าเมื่อเวลา 07.00 น. ลูกสาวยังออกมาผิงไฟอยู่นอกบ้าน จากนั้นก็กลับเข้าไปในห้องนอน จนกระทั่งประมาณ 08.00 น. ตนเปิดประตูห้องเข้าไปดูก็พบว่า ลูกสาวได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ในห้องที่เกิดเหตุ พบจดหมายที่น้องปุ้ยเขียนทิ้งไว้ มีข้อความว่า "ไม่ต้องโทษใครนะ ให้โทษตัวหนูที่เป็นตัวปัญหาของเรื่องทั้งหมดในเมื่อเป็นตัวปัญหา แล้วงั้นหนูขอสร้างปัญหาสุดท้ายต่อไป มันจะได้ไม่มีปัญหา หนูเองก็จะได้ไม่สร้างปัญหาให้อีกไง หนูก็จะได้ไปอยู่ในที่ที่หนูอยากไป มันไม่ใช่เรื่องครอบครัวแค่เรื่องเดียว มันมีทั้งเรื่องที่โรงเรียนที่หนู โดนบุลลี โดนดูถูก โดนว่าหน้าตา หนูเก็บกดมาตลอดแต่ไม่อยากบอกใคร การเป็นโรคซึมเศร้ามันทรมานนะ และขอโทษด้วยนะที่ทำแบบนี้ ลาโลก จากปุ้ย"

ตอนนี้ศพของ น้องปุ้ย ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว โดยพ่อของน้องได้ฝากไปถึงเพื่อน น้องว่าตอนนี้น้องเสียชีวิตแล้ว อย่าบุลลี่น้องอีกเลย ส่วนแม่น้องนั้นยังพูดอะไรไม่ออก

ขณะที่ นายธนโชค ประคองสุข ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 บ้านท่าเลียบ ตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา บอกว่า น้องปุ้ย เป็นเด็กดีมาก ช่วยพ่อแม่ขายของในหมู่บ้านตลอด เพราะพ่อแม่มีอาชีพขายผักขายปลา ขับรถซาเล้งช่วยที่บ้านขายของ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น น้องน่าจะเก็บกดมาจากที่ถูกเพื่อนล้อในโรงเรียนและทางสื่อโซเซียล จนเกิดแรงกดดันและหาทางออก ด้วยวิธีที่ผิดเช่นนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark