ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ครูบาไก่ อ้างเล่นน้ำกับลูกหลาน จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ยังคงมีภาพหลุดออกมาแฉในโลกโซเชียลต่อเนื่อง กรณี ครูบาไก่ ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดเล่นน้ำตกกับเหล่าลูกศิษย์ยังไม่พอ ล่าสุดมีภาพถอดสบงแล้วทรงเจ็ตสกี โดยออกมายอมรับว่าไม่เหมาะสม แต่ไม่ได้ผิดมากมายแค่ถ่ายเล่นกับลูกหลาน

บรรยากาศบริเวณศาลาบุญ ภายในที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม ตำบลสวนหม่อน อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นวัดของพระสุวิทย์ ชินวโร หรือ ครูบาไก่ ยังคงมีญาติโยมมาทำบุญและถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์และสามเณรในวัดกันตามปกติ ภายหลังฉันท์ภัตตาหารเรียบร้อย ครูบาไก่ ประธานพักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม ได้เดินกลับไปที่กุฏิเขียว ซึ่งอยู่ด้านหลังของวัด พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชน กรณีมีการเผยแพร่ภาพขณะสรงน้ำที่น้ำตก ท่ามกลางชายหนุ่มห้อมล้อม รวมถึงภาพเจ็ตสกีที่ทะเล และภาพผ้าห่มขณะห่มผ้าในห้องนอน ที่กำลังแชร์ในโลกโซเชียล ขณะนี้ว่าเห็นภาพแล้วไม่ได้ตกใจอะไร ภาพลับไม่ใช่ตนเอง แต่รับว่าภาพขี่เจ็ตสกี เล่นน้ำตก จริง และคิดว่าภาพหลุดทั้งหมดมาจากโยม 2 คน ที่ชื่อ อิคคิว และ บุ๋ม เพราะ 2 คนนี้เคยมาอยู่วัด มักขอติดตามไปด้วยทุกที่รวมถึงกิจนิมนต์ต่างจังหวัด

ซึ่งภาพที่มีผู้ชายรายล้อมสองคนนั้นถ่ายไว้เมื่อครั้งไปกิจนิมนต์ที่จังหวัดกำแพงเพชร ที่พักอยู่ใกล้น้ำตกคลองลาน ลูกหลานจึงชวนเล่นน้ำตก ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรแต่เห็น 2 คนถ่ายรูปไว้จำนวนมาก รวมถึงกิจนิมนต์ไปกรุงเทพฯ นั่งเครื่องบินไปเจอกับคณะของทางวัด ก่อนจะถูกนิมนต์ต่อให้พาเด็กวัดไปเที่ยวที่จังหวัดชายทะเล ซึ่งทั้งสองคนก็ติดตามไปด้วยเช่นกัน

สำหรับภาพดังกล่าว ครูบาไก่ ยอมรับว่าในทางสงฆ์ไม่เหมาะสมแต่ก็ไม่ได้ผิดมากมาย เพราะทุกอย่างที่ถ่ายออกมาก็อยู่กับลูกหลาน ไม่ได้ตกใจ และไม่มีอะไรปิดบังซ่อนเร้น พร้อมออกมาชี้แจงทุกประเด็น

ต้องยอมรับว่าการออกมาชี้แจงทุกประเด็น ของครูบาไก่ นอกจากอิคคิวที่เดินหน้ากดดันอย่างหนักแล้ว เพจดังในโลกโซเชียลซึ่งมีผู้ติดตามจำนวนมาก ต่างก็ออกมาโพสต์ภาพฉาวอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ทางด้านครูบาไก่ ก็ยืนยันว่าพร้อมจะชี้แจงทุกประเด็น อยากบอกว่า ยังมีภาพอะไร เรื่องอะไร ที่ยังไม่พูดให้รีบนำออกมาพูด จะได้ชี้แจงจะได้เคลียร์ให้มันจบ ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark