ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เตรียมพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล 11 ศพ ผู้โดยสารรถตู้วันนี้ จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - เตรียมพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล 11 ศพ ผู้โดยสารรถตู้วันนี้ ผู้ว่าฯ นครราชสีมา ประสานผู้ว่าฯ อำนาจเจริญ แจ้งญาตินำหลักฐานยืนยัน รอรับศพผู้เสียชีวิต สำหรับความคืบหน้าเพิ่มเติมล่าสุด ทางผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาได้ประสานไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญเพื่อแจ้งข่าวไปยังญาติผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเอกสารที่ติดตัวผู้เสียชีวิตถูกเผาไหม้ไปกับเพลิงที่ลุกไหม้ จึงยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 11 คน ใครเป็นใคร ซึ่งในจำนวนนี้มีเด็ก 2 คน โดยทางผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญได้แจ้งเรื่องไปยังญาติ เพื่อให้นำหลักฐานมายืนยันความเกี่ยวพันกับผู้เสียชีวิตทั้ง 11 คน สามารถเดินทางไปติดต่อแจ้งเรื่องได้ที่ สภ.สีคิ้ว ซึ่งในวันนี้จะมีการเคลื่อนย้ายร่างทั้งหมดไปพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ สำหรับเหตุผู้รอดชีวิต 1 คน คือ นายธนชิต กิ่งแก้ว อายุ 20 ปี ที่คลานหนีตายออกมาจากรถตู้ได้อย่างหวุดหวิด ก็ได้ออกมาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

คุณธนชัย ยังได้เปิดใจเพิ่มเติมว่า รู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้จะบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตที่นั่งรถตู้มาด้วยกัน พร้อมทั้งเป็นการบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ที่รอดชีวิตในครั้งนี้ด้วย

ขณะที่ทางตำรวจ ระบุว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เป็นไปได้ว่าอาจจะเกิดจากการขับรถเร็ว ความประมาท หรือ คนขับอาจหลับใน ต้องรอการตรวจสอบพยานหลักฐานจากปากคำพยาน และกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงจะสามารถสรุปสาเหตุที่แน่ชัดได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark