ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นิมนต์พระทำพิธีเชิญวิญญาณ น้องปุ้ย

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีน้องปุ้ยฆ่าตัวตาย ข่าวออกมาตอนแรกบอกว่าสาเหตุมาจากโดนบุลลี แต่ข้อมูลออกมาใหม่คือเกือบคนละเรื่องกันเลย เพราะล่าสุด ผอ.โรงเรียน ก็ออกมาเปิดเผยเรียงความที่สะท้อนว่าน้องมีปัญหาในครอบครัว และมีคลิปเสียงที่น้องโทรขอคำปรึกษาจากเพื่อน ค่อย ๆ ไล่ไปทีละประเด็นกัน 

นิมนต์พระทำพิธีเชิญวิญญาณ น้องปุ้ย
ที่บ้านของน้องปุ้ย ม.2 ตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา พ่อของน้อง นิมนต์พระมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของ น้องปุ้ย ตามความเชื่อ โดยทำพิธีกันในห้องนอนตรงจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้นำเชือกที่น้องใช้ผูกคอ มาทำพิธี แล้วนำไปไว้บนโลงศพของน้อง ที่วัดเนินสว่างพัฒนา ที่ตั้งประกอบพิธีศพ

พ่อเผยลูกบ่นไม่อยากไป รร. มีเหตุทะเลาะกับเพื่อน จ.ฉะเชิงเทรา
พ่อของน้องปุ้ย บอกกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า ปกติน้องเป็นคนรักเพื่อนรักเด็ก ไม่ก้าวร้าว ขยัน พึ่งพาได้ น้องไม่เคยเล่าอะไรให้พ่อฟัง แต่น้องบ่นไม่อยากไปโรงเรียน ตัวน้องเองอ้างว่า ไปก็ไม่ค่อยได้เรียน จนพ่อมารู้ทีหลังว่าน้องทะเลาะกับเพื่อนที่โรงเรียน

ส่วนภายในวัดเนินสว่างพัฒนา ตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของน้องปุ้ย ครอบครัวและญาติ ๆ มาช่วยงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เพราะทุกคนรักในตัว น้องปุ้ย

โดยพ่อของน้องได้เก็บข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของน้อง โดยเฉพาะตุ๊กตา 2 ตัว ที่น้องใช้นอนกอดทุกคืน มาวางไว้ข้างโลงศพ น้องปุ้ย ด้วย เห็นข้าวของของลูกสาวแล้ว ผู้เป็นพ่อถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark