ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไม่สนโลก ยกพวกรุมกระทืบคู่อริในโรงพยาบาล จ.กาฬสินธุ์

ข่าวอาชญากรรม 24 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุสุดอุกอาจ กลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมกระทืบคู่อริที่หน้าห้องฉุกเฉิน ภายในโรงพยาบาลสมเด็จพยุพราชกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์

นี่เป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นจำนวน 8 คน บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่ง ในบริเวณโรงพยาบาลสมเด็จพยุพราชกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ชายคนหนึ่งกำลังเดินอยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล โดยมีคนก่อเหตุ 2 คนแรกเดินเข้ามาก่อน คนหนึ่งถือหมวกกันน็อก ส่วนอีกคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เดินปรี่เข้ามาชกเข้าวัยรุ่นอีกคน แล้วก็ใช้หมวกกันน็อกตีซ้ำ ก่อนจะมีเพื่อนตามเข้ามาสบทบ กระหน่ำทั้งหมัด ทั้งเท้าใส่วัยรุ่นคนดังกล่าว จนล้มลงกับพื้น ท่ามกลางสายตาของญาติผู้ป่วยในโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุ นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ทราบเรื่อง ก็สั่งกำชับให้นายอำเภอกุฉินารายณ์ เข้าตรวจสอบร่วมกับตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ เบื้องต้นพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นจริง ขณะนี้ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ ได้เร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ซึ่งขณะนี้ทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุแล้ว ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนในพื้นที่อำเภอกุฉินารายณ์ อายุ 14-15 ปี เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวกลุ่มเยาวชนดังกล่าว และเชิญผู้ปกครองมาสอบถามเบื้องต้นแล้ว และจะเรียกตัวดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark