ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กลั้นเขินไม่ไหว หลังตำรวจบุกจับวงไพ่ แต่พลาด

เช้านี้ที่หมอชิต - กลั้นเขินไม่ไหว ตำรวจบุกล้งผลไม้ เตรียมจับวงไพ่ แต่สุดท้ายเป็นแค่เกมเศรษฐี

นี่คือบรรยากาศอันสนุกสนานที่ล้งรับซื้อทุเรียนในละแวกตลาดเนินสูง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ตอนแรกก็เล่นเกมกันสนุกอยู่ดี ๆ แต่จู่ ๆ แขกไม่ได้รับเชิญก็เข้ามา เครื่องแบบเต็มยศมาแบบนี้ดีว่าไม่วิ่งหนีไว้ก่อนตามความเคยชิน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าผู้มาเยือนจะเขินกว่า เพราะตอนแรกตั้งใจจะมาจับไพ่ แต่ไหงมาถึงกลายเป็นการ์ดประตูวิเศษของโดเรมอนไปเสียนี่ เงินของกลางที่กองอยู่เต็มโต๊ะก็ยึดกลับไปไม่ได้ซักใบ

คลิปนี้มาจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปพร้อมภาพวงเกมเศรษฐี แต่ในภาพมีตำรวจยืนอยู่ข้างหลัง พร้อมข้อความ "เกมเศรษฐีเป็นเหตุสังเกตได้ ขำกันหมด บุกจับ ส่วนตำรวจบอกว่า "เขินเลย" ส่วนวงเกมเศรษฐีถึงกับขำลั่น"

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดพิกัดที่ระบุในคลิปซึ่งเป็นล้งรับซื้อทุเรียน ชื่อว่า ล้งซานเค ของ นายกรวิชญ์ ไกรสินธุ์ หรือ คุณคิงส์ โดยคุณคิงส์นำของกลางเจ้าปัญหา คือเกมเศรษฐีออกมาให้ดูพร้อมเล่าให้ฟังขำ ๆ ว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่เสร็จงานและรอดูฟุตบอล ได้มีการนำเกมเศรษฐีที่เพิ่งสั่งซื้อและเพิ่งมาส่งในช่วงเช้าออกมาเล่นกันแก้เครียด นั่งเล่นไปเล่นมาสักพัก จู่ ๆ เพื่อนในวงที่เล่นเกมด้วยกัน ได้ยินเสียงวิทยุของเจ้าหน้าที่ตำรวจดังขึ้น แต่ก็ไม่มีใครสนใจอะไร ไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเข้ามา 3-4 นาย แล้วถามว่า "เล่นอะไรกัน" คนในวงตอบว่า "เล่นเกมเศรษฐีครับ" เท่านั้นแหละ ตำรวจถึงกับกลั้นเขินไม่ไหว บอกว่า "ผมนี่เขินเลยครับ" ทางเจ้าของล้งจึงชวนเล่นด้วยกัน พร้อมกับถ่ายรูปไว้ดูขำ ๆ

คุณคิงส์ ยังบอกด้วยว่า ไม่รู้เหมือนกันว่ามีใครแจ้ง แต่เพิ่งขึ้นมาเปิดล้งรับซื้อทุเรียนปีนี้ปีแรก และเพิ่งมาเปิดล้งได้ไม่นาน เจอแบบนี้ก็ขำดี ตลกดีเหมือนกัน ถือว่าเป็นเรื่องขำ ๆ เข้าใจว่าตำรวจทำตามหน้าที่ แต่คราวหน้ามาเล่นด้วยกันได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark