ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ร้องไห้ทั้งบ้าน! หนุ่มหอบเงินใส่เป้ 6 ล้าน กลับมาตอบแทนพระคุณ เผยอาชีพสร้างรายได้


ร้องไห้ทั้งบ้าน! หนุ่มหอบเงินใส่เป้ 6 ล้าน กลับมาตอบแทนพระคุณ เผยอาชีพสร้างรายได้

ทำเอาหลายคน น้ำตาซึมไปตามๆ กัน หลังจากได้รับชมคลิปที่ผู้ใช้บัญชี Tiktok : jakkranut.h โพสต์แชร์เรื่องราวดีๆ ตอบแทนผู้มีพระคุณ หอบเงินสดๆกว่า 6 ล้านบาท ใส่เป้กลับบ้าน นำมาแจกพ่อแม่ และญาติผู้ใหญ่อย่าง คุณป้า และ คุณน้า ที่เคยช่วยดูแลเลี้ยงดู มาตั้งแต่เยาว์วัย

โดยระบุข้อความว่า "ปีนี้ถือโอกาสนำเงินที่ได้จาก profit share ของการบริหารกองทุน มาตอบแทนคุณ “พระในบ้าน” เป็นของขวัญปีใหม่ #เป้าหมายในชีวิต #proptrading"

ซึ่งในคลิปเป็นภาพที่ผู้โพสต์สะพายกระเป๋าเข้ามาในบ้าน จากนั้นแกล้งคุยขอซื้อกล้วย ก่อนจะเปิดกระเป๋าค่อยๆ หยิบเงินปึกใหญ่ออกมาวางกองตรงหน้า พ่อกับแม่ ทำเอาทั้งคู่ถึงกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นตันใจ ขอบคุณลูกชาย พร้อมอวยพรขอให้บุญรักษา สุขภาพแข็งแรง พบเจอแต่สิ่งดีๆ

หลังจากนั้นก็ไปเซอร์ไพรส์คุณน้ากับคุณป้า ญาติผู้ใหญ่ที่ให้การช่วยเหลือเลี้ยงดู หาข้าวให้กิน ซื้อของเล่นให้ เมื่อครั้งผู้โพสต์ยังเป็นเด็ก แจกเงินสดๆ คนละ 1 ล้านบาท ทำเอาทั้งคุณน้าและคุณป้าซึ่งใจ อวยพรหลานรักทั้งน้ำตา ไม่คิดชีวิตนี้จะได้จับเงินล้าน

ทั้งนี้ เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาชมเกือบ 3 ล้านวิว ต่างรู้สึกประทับใจและ ชื่นชมในความกตัญญูของเจ้าของโพสต์ และมีคนเข้ามาคอมเมนต์บอก "นี่แหละครับ อาชีพเทรดเดอร์ที่ไม่ใช่นักพนัน แต่มันคือการพัฒนาและสม่ำเสมอของพี่เค้าจริงๆ"

ขณะมีหญิงสาวคนหนึ่ง ระบุว่า ตนเองก็เคยให้พ่อแม่แบบนี้ เป็นเงินที่หามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรง แต่ไม่ได้มากมายอะไร พ่อแม่ดีใจสุดๆ ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็ได้มาตอบว่า "ผมว่าไม่จำเป็นต้องมากมายอะไร หรอกครับ แต่หามาได้โดยสุจริต ไม่เอาเปรียบ หลอกลวงใคร ก็ภูมิใจสุดๆแล้วครับ"

ต่อมามีสมาชิกอีกท่านหนึ่ง เข้ามาแสดงความคิดเห็นระบุว่า "เก่งจังเลยพี่ชาย ผมอยากมีให้พ่อกับแม่แบบนี้บ้างจัง" เจ้าของคลิป ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า "ไม่อยากให้โฟกัสผิดจุดนะครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นเงินก็ได้ครับ เป็นการดูแล ใช้เวลาด้วย หรืออื่นๆก็ได้ครับ ปกติพี่ก็ดูแลอยู่แล้วแค่วันนี้พิเศษหน่อยครับน้อง"

@jakkranut.h ปีนี้ถือโอกาสนำเงินที่ได้จาก profit share ของการบริหารกองทุน มาตอบแทนคุณ “พระในบ้าน” เป็นของขวัญปีใหม่ 🎁💝 #เป้าหมายในชีวิต #proptrading ♬ original sound - Jakkranut Hongloy


BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพจาก Tiktok : jakkranut.h

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark