ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

"นัส" เมียโชค รถแห่ ต่อสายขอโทษ "บอล เชิญยิ้ม" สำนึกผิดก้าวร้าว ขอโอกาสเริ่มต้นใหม่


หลังจากเกิดเรื่องราวแตกหักกับ นักร้อง-นักแสดงตลกรุ่นพี่ "บอล เชิญยิ้ม" เมื่อปีที่แล้ว ก็ดูเหมือนว่าคู่สามีภรรยา "โชค รถแห่" และ "นัส จุฑารัตน์" จะยังเผชิญกับดรามาไม่จบไม่สิ้น โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มโชค เพิ่งออกมาโพสต์ตัดพ้อ ปีนี้เจอดรามาเยอะ ไม่ชอบอย่าทำร้ายกัน หลังมีคนแชร์คลิปแสดงคอนเสิร์ตไร้เงาคนดู

อ่านข่าว : "โชค รถแห่" ตัดพ้อ ดรามาเยอะ หลังมีคลิปเล่นคอนเสิร์ตไร้เงาคนดู บอกไม่ชอบก็อย่าทำร้ายกัน

ต่อมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านหนุ่มโชค ก็ได้โพสต์ผ่าน Tiktok : chok956 เผยคลิปภรรยาสาว เป็นภาพนัส นั่งร้องไห้ตัดพ้อ ทำอะไรก็โดนด่าไปหมด ซึ่งทางโชคเองก็ได้แต่ปลอบใจ

โดยระบุว่า ผู้หญิงคนนี้ คนที่อยู่ข้างๆ คอยให้กำลังใจ คอยปกป้อง สู้ด้วยกันมาตลอด วันนี้กลับโดนทุกคนด่าและซ้ำเติมหนักมาก คนที่ทุกคนบอกว่าเก่ง ปากแซ่บ เห็นแบบนี้ เขาก็มีมุมอ่อนแอเหมือนกัน บางวันร้องไห้วันละหลายสิบครั้ง ไม่มีใครเห็นมุมแบบนี้เลย ขอร้องหยุดด่า หยุดซ้ำเติมเราได้แล้ว

ล่าสุดวันนี้ (25 ม.ค.66) นัส จุฑารัตน์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว jutarad jamkhomsing บอกว่า ตนเองติดต่อไปหา "บอล เชิญยิ้ม" และ "พี่ดอน" ผู้จัดการบอล เพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่ผ่านมา พร้อมเผยเป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ สำนึกในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นแล้ว โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

เมื่อวานหนูติดต่อไปหาพี่ดอนและพี่บอล เพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พอเวลาผ่านมา พวกเราได้เรียนรู้ว่าเราทำลายโอกาสดีๆที่ผู้ใหญ่ให้มา ด้วยการทำตัวไม่น่ารัก และไม่น่าให้อภัย แต่พี่บอลก็คือพี่บอล ผู้ใหญ่ใจดีคนเดิม ที่ไม่ต่อว่าหนูสักคำ และบอกว่าไม่โกรธไม่ถือสา

ส่วนพี่ดอนก็ให้บทเรียนมากมาย เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ว่า เวลาเราอยู่จุดสูงสุด อย่าก้าวร้าว อย่าปากดี อย่าคึกคะนอง เคารพผู้หลักผู้ใหญ่ หนูไม่อาจย้อนไปแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีต ได้แต่ยอมรับมันและทำวันนี้ให้ดีที่สุด

ขอโทษทุกคนที่ต้องมารับรู้เรื่องนี้และขอโอกาสเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ จากนี้ไปหนูจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หนูอยากกลับมาเป็นภรรยาที่ดี และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกหนู #ยิ่งเป็นที่รู้จักยิ่งต้องถ่อมตัว #ย้อนเวลาไม่ได้แต่แก้ไขได้


ซึ่งทันทีที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ทั้งให้กำลังใจและชื่นชมที่ออกมาขอโทษ


BUGABOONEWS
ข้อมูล/ภาพจาก FB : นาโอกิ เรน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark